Mua chung cư Phú Mỹ Complex - Học cách người Nhật mua nhà

Người nhật nổi tiếng với kiểu sống đề cao các tiện tích thực, và sống gần gũi với thiên nhiên, chính vì thế mà thói quen mua nhà của người dân nước này là diện tích vừa đủ, tiện nghi hỗ trợ và phục vụ tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển con người, trí tuệ và thoải mái.

Việt Nam trong thời gian này cũng đã và đang du nhập rất nhiều xu hướng và phong cách, trong đó dự án Chung cư Phú Mỹ Complex đã và đang thiết kế xây dựng kết hợp nhiều xu hướng khác nhau ở trong tòa nhà, đảm bảo công năng sử dụng rất tốt. Đây cũng là một trong những dự án đáp ứng được các tiêu chí của một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, môi trường sống trong lành, phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống các thành viên trong gia đình của quý khách.

Lối sống hòa với thiên nhiên

Cũng theo tâm lý chung của con người Việt Nam, hay của những nước phát triển khác, người Nhật có phong cách sống thẩm mỹ khá cao, không thích không gian sống tiêu cực, bao giờ cũng lựa chọn những căn hộ có độ sáng tối đa, sử dụng được tối đa nguồn năng lượng tự nhiên giúp cho căn hộ tiết kiệm rất nhiều tiền của. Trong căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex có nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, các căn hộ thiết kế theo xu thế ưu tiện hướng gió và ánh sáng thuận, không khí và các nguồn năng lượng tự nhiên dễ dàng tiếp cận và lưu thông giữa các phòng bên trong tòa nhà, giúp cho con người sinh sống ở đây dễ chịu, thư giãn và rất thoải mái.
Mua chung cư Phú Mỹ Complex - Học cách người Nhật mua nhà

Một điểm nổi bật nữa, Chung cư Phú Mỹ Complex nổi bật thực sự bởi vị trí của tòa nhà tọa lạc ngay hoa tiêu của khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo. Đây là một khu đô thị xanh, với diện tích xấp xỉ 63ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm chỉ chưa đến 35%, còn lại là công viên và hệ thống cây xanh, nhờ đó mà các căn hộ tại tòa nhà đều có hướng nhìn thoáng đãng, lấy được không khí trong lành vào bên trong căn hộ, giúp các 100% các căn hộ có thể giao hòa với thiên nhiên.

Phú Mỹ Complex phát triển theo lối khép kín hiện đại

Các dịch vụ tiện ích được Công Ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Phú Mỹ chú trọng đầu tư, các dịch vụ tiện ích này chỉ để phục vụ cho các cư dân sinh sống bên trong tòa nhà, rất nhiều dịch vụ cao cấp được đồng bộ hoàn thiện như: Hệ thống bể bơi thông minh dành cho người lớn và trẻ em - Phục vụ và hoạt động quanh năm, đảm bảo nhu cầu bơi lội cũng như thể dục thể thao của cộng đồng, phòng tập Gym, khu tập Yoga, vườn dạo bộ, khu đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng... Tất cả những dịch vụ này đều được bố trí và sắp đặt khéo léo, đảm bảo công năng và cũng như hoạt động hiệu quả nhất.