Mở bán chung cư Quang Minh Tower - 35 Lê Văn Thiêm

CHUNG CƯ QUANG MINH TOWER 35 LÊ VĂN THIÊM

Quận Thanh Xuân trong những năm gần đây được đánh giá là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế mạnh nhất của thủ đô Hà Nội, song song với sự phát triển kinh tế thì văn hóa xã hội cũng phát triển theo, hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được xây dựng mới, nhiều khu đô thị cũng được mọc lên để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của cư dân. Chung cư Quang Minh Tower là 1 trong những dự án đang được xây dựng và mở bán mới nhất tại khu vực quận Thanh Xuân hiện nay.

Nhắc đến chung cư Quang Minh Tower là quý khách sẽ nhớ ngay đến vị trí của dự án, tại số 35 đường Lê Văn Thiêm - Đây là một dự án có vị trí thuận lợi về mọi mặt, thiết kế và xây dựng theo quy mô và tiêu chuẩn cao cấp, chính vì thế mà khách hàng đang xếp hàng để chờ mua các căn hộ tại dự án chung cư này.
Mở bán chung cư Quang Minh Tower - 35 Lê Văn Thiêm
Hình ảnh minh họa chung cư Quang Minh Tower

Tòa nhà chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm được xây dựng theo mô hình tòa tháp đôi, cùng chung 2 tầng hầm, 5 tầng khối đế là văn phòng và tổ hợp dịch vụ thương mại, mỗi tháp cao 29 tầng, tòa nhà chung cư này có thiết kế độc đáo, theo phong cách mở. Các căn hộ trong tòa nhà đều thiết kế hiện đại, sang trọng đem đến cho khách hàng một không gian sống đầy đủ tiện nghi và các tiện ích; Nhằm một phần giải quyết được nhu cầu ở và đi lại của cư dân, chủ đầu tư cũng nắm bắt được tâm lý của khách hàng, đa phần khách hàng có ý định mua chung cư tại đây đều là những người có thu nhập tốt, là những gia đình trẻ, cuộc sống năng động, học tập và công tác ở quanh gần khu dự án.

Chủ đầu tư dự án Quang Minh Tower chính là Công ty Cổ phần kinh doanh và Xây dựng Quang Minh, địa chỉ ngay tại số 35 Lê Văn Thiêm; Đơn vị trực tiếp thi công cho dự án này là Hòa Bình, một đơn vị khá uy tín trong lĩnh vực xây dựng, hiện tại đơn vị này cũng đang thi công cho rất nhiều tòa nhà chung cư khắp thủ đô Hà Nội này.

Tòa nhà chính thức khởi công vào đầu năm 2016, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng đến cuối quý 4/2017, và vận hành chính thức vào quý 1/2018... Khu tòa nhà này hoàn thiện góp phần giải quyết rất nhiều nhu cầu nhà ở cho cư dân khu vực này.

Quý khách có thể tiếp tục theo dõi thông tin của dự án Chung cư Quang Minh Tower tại trang web này trong những bài viết tiếp theo, cảm ơn quý khách đã đọc và tìm hiểu về dự án.