Lựa chọn tầng phù hợp tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Hiện nay, thị trường Bất động sản trong nước dần nóng lên với hàng loạt dự án nhà ở, căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng, nhằm mang lại nhiều lợi ích cho dân cư. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua một căn hộ tại chung cư, đa số mọi người đều quan tâm nhiều tới các yếu tố, tiện ích, vị trí,... còn về phong thủy thì có ít người quan tâm hơn.

Trong bài viết này, phòng kinh doanh dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách cách lựa chọn căn hộ ở tầng phù hợp với mệnh số của gia chủ. Chắc chắn rằng những điều đó sẽ giúp cho cuộc sống của quý khách sẽ trọn vẹn là nhiều may mắn hơn.

Xét về phương diện môi trường vật lý của một tầng thì tầng càng trên cao thì khả năng nhận được ánh sáng tốt hơn, còn đối với những tầng thấp, lượng ánh sáng chiếu vào ít hơn, khả năng khói bụi, tiếng ồn là không thể tránh khỏi. Do đó cần phải lựa chọn tầng nào và cách bố trí trong căn hộ hợp phong thủy để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Nội thất trong căn hộ chung cư:

Phong thủy luôn gắn liền với ngũ hành. Chính vì vậy, ở những tầng cao sẽ thiếu đi yếu tốt đất (thổ) trong ngũ hành. Người mệnh thổ khá phù hợp với tầng cao như thế này. Tuy nhiên, những người thuộc mệnh khác cũng có thể ở những tầng cao, không nhất thiết phải là mệnh thổ. Để giải quyết vấn đề này thì cách bố trí nội thất là một giải pháp hữu hiệu.

- Đối với phòng khách: giữa của chín và căn phòng sẽ tốt hơn khi bố trí môt bình phong hay là một chiếc tủ thấp để ngăn cách. Điều này để giúp cho âm khí bên ngoài khó xâm nhập trực tiếp vào trung tâm của căn hộ, hơn thế, dương khí bên trong cũng không dễ thất thoát ra ngoài.
Lựa chọn tầng phù hợp tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Hình ảnh cho phòng khách
- Đối với lan can: Đây là khu vực hết sức quan trọng trong phong thủy, là nơi hướng ánh sáng vào  trong căn hộ. Một điều cần lưu ý đó là cửa chính tuyệt đối không nên đối diện với lan can (logia), theo quan niệm về phong thủy, điều này sẽ hình thành cái gọi là "xuyên tim", không tốt cho việc tụ tài của gia chủ. Biện pháp khắc phục là bố trí một bình phong để che, giống như đối với phòng khách.

- Phòng bếp: đây là khu vực liên quan tới mệnh hỏa trong ngũ hành, xung khắc với mệnh thủy. Khi thiết kế căn phòng cần nên bố trí sao cho phòng bếp không đặt đối diện với lan can, cửa chính, phòng việc có khí nóng chạy vào sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ gặp điều rủi ro. Cách hóa giải: đặt rèm cửa, có thể lựa chọn rèm châu hay rèm vải phù hợp với hình dáng căn phòng.
Lựa chọn tầng phù hợp tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Hình ảnh cho phòng bếp

* Lựa chọn tầng phù hợp với phong thủy:

- Đối với tòa nhà cao 15 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 5 - 7
- Đối với tòa nhà cao 22 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 5 - 7 và 14 -17
- Đối với tòa nhà cao 24 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 6 - 7 và 15 - 20
- Đối với tòa nhà cao 25 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 6 - 7 và 15 - 20
- Đối với tòa nhà cao 26 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 6 - 7 và 15 - 20
- Đối với tòa nhà cao 28 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 6 - 7 và 15 - 22
- Đối với tòa nhà cao 39 tầng: tầng tốt nhất nên chọn là từ tầng 6 - 7 và 15 - 24

Tóm lại, khi lựa chọn một căn hộ là không gian sinh sống cho gia đình cần nên xem xét kỹ lưỡng, chọn những cái lợi và tránh xa cái hại, hợp phong thủy để mang lại tài lộc, sức khỏe dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình.

Liên hệ chủ đầu tư để biết thêm nhiều thông tin của dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn.