Chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm và tiến độ thực tế

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG TẠI CHUNG CƯ QUANG MINH TOWER 35 LÊ VĂN THIÊM



Chung cư Quang Minh Tower 35 đường Lê Văn Thiêm là dự án chung cư cao cấp, thuộc khu vực quận Thanh Xuân của Công ty Cổ phần Xây dựng và kinh doanh Quang Minh. Dự án được chính thức khởi công vào đầu năm 2016, một dự án được đánh giá là có vị trí tuyệt đẹp, cộng thêm đó là nhà thầu thi công uy tín, chắc chắn dự án đang và sẽ trở thành điểm đến, sự chọn lựa tốt nhất cho nhiều gia đình.

Tính đến thời điểm hiện tại, chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm đang hoàn thiện 2 tầng hầm, dự kiến đủ tiêu chuẩn mở bán ra thị trường vào tháng 9/2016... Hiện công trình được đơn vị nhà thầu tập trung nguồn lực đông đảo, các phương tiện vận tải và máy móc hoạt động liên tục ngày đêm, chắc chắn là sẽ đạt được kết quả đúng với dự kiến.
Chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm và tiến độ thực tế
Hình ảnh cổng công trường Chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm

Dự án chung cư này có vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, nơi đây nhiều dự án khu tổ hợp đang xây dựng và trong quá trình hoàn thiện, phải kể tới ở đây có dự án: The Legend 109 Nguyễn Tuân, Chung cư Gold Season, dự án Chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng..., các dự án tổ hợp văn phòng kết hợp nhà ở được xây dựng đồng bộ theo hướng phát triển các căn hộ hiện đại, thông minh, kết hợp với nhiều tiện ích như: Trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên cây xanh, bể bơi... Tất cả đều định hướng và nhắm đến nhu cầu thực sự của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư Quang Minh Tower 35 Lê Văn Thiêm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.