Chung cư Phú Mỹ Complex từ cách nhìn theo thuật phong thủy

Ngày nay, số lượng chung cư tại các khu đô thị đang được xây dựng rất nhiều, đối với nhiều khách hàng có thu nhập tốt thì chung cư chính là sự lựa chọn tốt nhất vào thời điểm hiện tại.
Chung cư Phú Mỹ Complex từ cách nhìn theo thuật phong thủy

Tuy vậy, muốn lựa chọn mua được một căn hộ chung cư tốt, hợp với phong thủy để cho các thành viên trong gia đình có thể yên tâm để làm việc và hoạt động thì ngoài việc chọn hướng, tầng, bài trí căn hộ thì còn có rất nhiều yếu tố khác.

Ông cha ta có câu: "Xem hướng chọn nhà"

Chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, tuy vậy, khi quý khách hàng lựa chọn để mua một căn hộ tại tòa nhà chung cư này cũng cần phải cẩn trọng và xem xét hướng cụ thể trước khi đặt mua căn hộ. Nhiều quan điểm cho rằng, khi lựa chọn căn hộ tại các tòa chung cư, nhất là chung cư cao cấp thì phải chú ý đến hướng chính của tòa nhà (Mặt tiền của tòa nhà), sau đó dựa vào hướng chính đó, tính tuổi cung trạch của chủ nhà và để sắp xếp các vật dụng trong gia đình cho hợp lý.

Tuy nhiên, cách xem này vẫn chưa chính xác, bởi: Khi tính phương hướng của mặt tiền chính tòa nhà, đằng sau hoặc 2 mặt của 2 bên hông của tòa chung cư cũng chính là tính phương vị cho những tầng trệt, còn các tầng cao hơn thì độ chính xác lại không cao. Từ tầng căn hộ trở lên, chúng ta sẽ tính phương hướng từ cánh cửa chính, lấy phương vị đó để làm chuẩn cho mỗi gia chủ. Tuyệt đối không lấy cửa lan can hoặc cửa sổ của căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex để làm phương vị.

Mặc dù đã giải quyết xong phương hướng, phương vị nhưng chúng ta sẽ còn gặp phải một vài trục trặc nhỏ về ngoại thất xung quanh gây ảnh hưởng tới chủ nhà. Trong nghệ thuật của Phong thủy, có nhiều cách khắc phục trở ngại nhỏ đó, giúp cho chủ nhà có thể yên tâm. nếu vô tình của của căn hộ nhà mình đối diện với cửa chính của nhà hàng xóm thì căn hộ của gia đình mình có thể bị rơi vào thế thị phi (nghĩa là hai gia chủ có thể dễ gây hấn, hiềm khích nhau) - Tuy nhiên ở chung cư Phú Mỹ Complex, vấn đề này hoàn toàn không xảy ra.

Khắc phục vấn đề này bằng sử dụng treo gương bát quái trước cửa căn hộ, nếu một vài người hàng xóm không thích bát quái thì chủ nhà có thể ghi 4 chữ: Thiên Quang Tứ Phúc (Bằng tiếng Hoa), treo trước cửa căn hộ gia đình mình. 

Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm thủ tục và các chi tiết liên quan đến căn hộ. 

Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ
Tầng 1, tòa N02T1 Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn