Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn - Phong thủy căn hộ


Trong việc lựa chọn một không gian sống tại chung cư cho gia đình, nhiều khách hàng thường chỉ quan tâm nhiều đến các yếu tố vật lý bên ngoài, hay là tiện ích mà thường quên đi phong thủy là một điều cũng rất đáng chú trọng. Phòng kinh doanh dự án Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn xin gửi đến quý khách một số nguyên tắc trong phong thủy căn hộ.
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn - Phong thủy căn hộ
Hình ảnh minh họa phong thủy căn hộ

Phong thủy trong căn hộ có tốt thì mới giúp cho gia chủ cảm giác thư thái, sức khỏe dồi dào và tài lộc luôn đến. Hiện nay tại các căn hộ chung cư thường lựa chọn giải pháp kết hợp thông giữa không gian phòng khách và phòng bếp, tạo sự thoáng đãng hơn. Đây cũng là một sự vận dụng tốt phong thủy tại căn hộ chung cư. Điều này sẽ tạo nên sự cân bằng về ngũ hành hay khí âm dương luôn lưu chuyển trong căn hô.

Phong thủy cũng rất coi trọng số phòng hay nói đơn giản đó là số vách ngăn trong không gian căn hộ. Để phù hợp với mệnh số của gia chủ, đã có nhiều gia chủ bỏ dỡ những vách ngăn và bố trí lại số phòng cho căn hộ mình. Tránh việc xáo trộn dòng khí lưu thông trong căn hộ, chúng tôi khuyên rằng quý khách nên để những không gian rộng rãi thoáng đãng hơn là ngăn nhiều phòng ngủ.

Đối với màu sơn cho căn hộ, nên chọn màu sáng phù hơp với ánh sáng đèn, sàn nhà hay nội thất trong căn phòng tạo cảm giác an lành cho gia chủ, tránh cảm giác chói mắt, hoặc quá u tối.
Hay việc dùng giấy dán tường thì cũng không nên dùng loại giấy có hoa văn có nhiều góc sắc cạnh, điều này sẽ tạo ra sát khí. Hơn thế nữa, màu sắc của giấy dán tường cũng nên lựa chọn sao cho màu sắc tươi sáng, phối màu hợp với đồ dùng trong căn hộ.


Với một căn hộ chung cư, có nhiều giải pháp giúp cho phong thủy của căn hộ trở nên tốt hơn. Chẳng hạn giữa cửa chính và phòng khách nên đặt một bình phong, ngăn cho âm khí không trực tiếp xâm nhập vào khu vực chính. Một giải pháp mà chúng tôi nghĩ cũng rất bổ ích đó là trang trí những chậu hoa tươi màu sáng vào phòng khách hay treo chiếc chuông gió, vừa tạo nên tính thẩm mỹ vừa tạo nên không gian hợp phong thủy.

Dự án chung cư cao cấp N03T6 Ngoại Giao Đoàn hiện đang trong quá trình chuẩn bị thi công. Đây là một dự án được rất nhiều cư dân mong đợi. Để có thể có thêm nhiều thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ đến phòng kinh doanh của chủ đầu tư.