Chung cư N03 T6 Ngoại Giao Đoàn - Tòa nhà có vị trí đắc địa

Chung cư N03 T6 Ngoại Giao Đoàn là tòa nhà chung cư cao cấp, được khởi công xây dựng dự kiến vào cuối năm 2016, là tòa nhà được quy hoạch xây dựng vào thời kỳ bất động sản đang có xu hướng ấm lên rất nhiều, thấu hiểu được nhu cầu nhà ở của cư dân, nhất là những khách hàng cư dân trẻ.

Tòa nhà là một bộ phận trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, với tổng diện tích quy hoạch 62.8ha - Đây là một khu đô thị được hình thành trên cơ sở thủ đô Hà Nội đang phát triển, nhu cầu nhà ở tăng cao, một khu đô thị kết hợp công viên cây xanh chính là xu hướng tất yếu của một đất  nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Chung cư N03 T6 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng thuộc phân khu N03 của khu Đoàn Ngoại Giao, phía bắc của tòa nhà tiếp giáp với chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn, khu trường mẫu giáo, phía tây tiếp giáp với chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn, phía đông của tòa nhà đối diện với chung cư N04B T1-T2 Ngoại Giao Đoàn, mặt chính của chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là hướng Nam, nhìn sang khu nhà thấp tầng thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây.
Chung cư N03 T6 Ngoại Giao Đoàn - Tòa nhà có vị trí đắc địa
Vị trí chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Vào đầu năm 2015, tuyến đường Võ Chí Công được chính thức khánh thành và thông đường, mở ra rất nhiều cơ hội cho khu dự án Tây Hồ Tây cũng như dự án Ngoại Giao Đoàn, trục đường chính 60m nối liền đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công là đường được xem như là đường huyết mạch, mong chờ của cư dân Ngoại Giao Đoàn. Ngoài ra, tuyến đường vành đai 2.5 (Nguyễn Văn Huyên kéo dài) cũng đi thẳng qua khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, giúp cho dự án được kéo gần hơn với thủ đô và trung tâm thành phố.

Điểm đặc biệt mà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn được khách hàng chào đón nữa là nó thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, nơi đây sẽ có trụ sở làm việc của đại sứ quán 13 nước trên thế giới về đây, cùng với hệ thống công viên cây xanh rộng hơn 3.5ha, hệ thống đường giao thông và các dịch vụ công cộng đã phát triển, đảm bảo khi khách hàng về đây sinh sống sẽ được thừa hưởng và sử dụng toàn bộ các dịch vụ này.

Từ dự án chung cư N03 T6 Ngoại Giao Đoàn tới đường Võ Chí Công với khoảng cách là 0.5km, đến đường Phạm Văn Đồng khoảng cách là 2km, cách khu dự án Tây Hồ Tây 60m, về trung tâm thủ đô Hà Nội là 5km, kết nối tới sân bay quốc tế Nội Bài là 20 phút đi xe. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua căn hộ ở chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Gặp Mr Khanh - Khanhbn@taseco.vn).