An toàn cháy nổ tại chung cư Phú Mỹ Complex


An toàn cháy nổ tại chung cư Phú Mỹ Complex
Chung cư Phú Mỹ Complex - An toàn cháy nổ
Hiện nay vấn đề an toàn cháy nổ tại các căn hộ chung cư luôn được nhiều cư dân quan tâm, trong những năm trở lại đây, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xảy ra một số vụ cháy nổ tại các tòa nhà chung cư gây thiệt hại nghiêm trọng cả về người và của. Tiêu biểu đó là vụ cháy tại chung cư Xala Hà Đông, chung cư HH2 Linh Đàm...Chính vì vậy, để mang lại cuộc sống không chỉ sang trọng với đầy đủ tiện ích vượt trội, các chủ đầu tư đang tích cực đầu tư vào hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà.

Là một trong số các chủ đầu tư bất động sản có uy tín trong nước, Công ty Phú Mỹ Land đã dồn nhiều tâm huyết vào dự án chung cư Phú Mỹ Complex, để biến giấc mơ của mọi cư dân thành hiện thực.

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn là một trong những công trình được đánh giá là điểm nhấn toàn khu, thu hút được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm. Tòa nhà là tổ hợp cao tầng trung tâm mua sắm, văn phòng và căn hộ cao cấp, được thiết kế thông minh, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, mang lại sự an toàn cho bạn:

+ Hệ thống máy cảm biến giúp phát hiện kịp thời tình trạng khói, lửa, tự động báo cháy được lắp đặt tại mỗi căn hộ.
+ Trên hành lang luôn được trang bị chuông và loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy bao gồm bình bột C02, họng và vòi nước ) phục vụ cho việc chữa cháy tạm thời.
+ Hệ thống hút khói tạm thời.
+ Camera an ninh, đội bảo vệ trực 24/7 kiểm tra, phát giác các hiện tượng cháy nổ để có biện pháp kịp thời gọi cho đội PCCC.
+ Hệ thống thang bộ, thang máy thoát hiểm đầy đủ luôn sẵn sàng trong tình huống cần phải di tán.
+ Hệ thống hút khói tòa nhà.
+ Vật liệu được sử dụng trong tòa nhà khó gây cháy nổ.

Hơn thế nữa, tất cả cư dân trong chung cư Phú Mỹ Complex sẽ thường xuyên được trang bị kiến thức trong việc phòng ngừa cháy nổ tại chỗ; tổ chức các buổi tập huấn về PCCC. Ban quản lý căn hộ tại tòa nhà cũng có những kỹ sư chuyên môn hóa kiểm tra, bảo trì máy móc, vì chập điện là nguyên nhân chủ yếu gây cháy nổ tại chung cư.

Như vậy, chung cư Phú Mỹ Complex là điểm đến tin cậy và an toàn cho quý khách có nhu cầu mua căn hộ sinh sống giữa thủ đô náo nhiệt này. Để có thể tham quan dự án quý khách hãy liên hệ ngay với phòng kinh doanh của chủ đầu tư theo số điện thoại: 0989.290.948.