Xu hướng mua nhà xa trung tâm thành phố ngày càng phổ biến

Trong khi theo truyền thống các trung tâm đi lại là 20-50km từ một trung tâm thành phố với các liên kết giao thông và nhà ở giá cả phải chăng, ngày càng hành khách hiện đang sống lên đến 150km đi từ CBDs.

Trung tâm đi lại trên toàn quốc hiện nay bao gồm những nơi như Geelong, Ballarat và Bendigo ở Victoria, Newcastle và Wollongong ở New South Wales và Gold Coast ở Queensland. Nhân khẩu học Bernard Salt cho biết đang phát triển và các trung tâm đi lại lập đang phát triển, thu hút "dân số đáng kể". "Nó là rất nhiều trường hợp mà mọi người đang tìm kiếm thêm hơn họ bao giờ cũng phải, nó giống như một bán kính 150km của thành phố," Salt nói. 

Tại bang Victoria, các trung tâm khu vực của Thành phố Geelong, Ballarat và Bendigo, và đến một mức độ thấp hơn Traralgon và Morwell, đang bùng nổ, nhờ đầu tư vào cơ sở hạ tầng và khu nhà mà là nhiều hơn nữa giá cả phải chăng hơn so với Melbourne - nơi giá trị nhà trung bình là $ 797,000, theo để CoreLogic RP Data. 
Hình ảnh minh họa

Giá nhà trung bình Geelong là $ 601,250, của Ballarat $ 309,500, và của Bendigo 350.000 $, trong khi ở Traralgon nó chỉ là $ 275,000 và Morwell thậm chí ít hơn, tại $ 153,500. "Cải thiện tàu thời gian di chuyển và nâng cấp để liên kết đường, như Quốc lộ phương Tây, bỏ qua Deer Park và đường cao tốc để Geelong làm cho một sự khác biệt rất lớn khi người ta nghĩ về di chuyển ra ngoài. 

Từ Geelong, khoảng 12.000 người một ngày đi làm, "Salt nói. "Sydney cũng được phục vụ tốt bởi đường cao tốc, đặc biệt là khi bạn tìm đến Newcastle và Wollongong, hành lang là một trong những vành đai đi lại lớn nhất trong cả nước. Từ Wollongong một mình, 18.000 người một ngày đi làm về Sydney. " Gold Coast bằng đường hàng không. 

Ảnh: Getty Images Nhiều người đi du lịch trên 80km mỗi ngày từ Gold Coast Brisbane để làm việc. 

Ảnh: Getty Images Hơn nữa về phía bắc, 25.000 người đi bộ khoảng 80km mỗi ngày từ Gold Coast Brisbane để làm việc. 

"Tuyến đường sắt nhiễm điện làm cho một sự khác biệt đáng kể ở đó," Salt nói. Thái độ để đi du lịch thời gian là một yếu tố lớn, Salt nói. "Hầu hết các giao hoán có thể được thực hiện thoải mái trong một giờ, mà ở các nước khác, không được coi là quan trọng, nhưng người Úc whinge khoảng một giờ hoặc nhiều hơn," ông nói. "Nếu bạn nhìn vào nước Mỹ, người dân sống ở Connecticut ở ngoại ô New York và làm việc tại thành phố New York. Họ nhảy trên tàu, có WiFi, có một cà phê, đó là một cộng đồng toàn và nhiều người thực sự thích nó, nhưng chúng tôi đã không thực sự chấp nhận tầm xa đi lại cách quốc gia khác có, nhưng nếu các yếu tố lối sống là đủ mạnh, mọi người sẽ đi. "

Thông tin mới: