Vị trí chung cư 35 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội

VỊ TRÍ CHUNG CƯ 35 LÊ VĂN THIÊM

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm là dự án chung cư tọa lạc tại vị trí 2 mặt đường, tại số 35 đường Lê Văn Thiêm và số 102 đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội, là vị trí ngay cạnh với khu đô thị mới Hapulico, và đối diện với khu ký túc xá Làng Sinh viên Hacinco.

Tại vị trí chung cư 35 Lê Văn Thiêm, quý khách hàng sẽ có một cuộc sống hoàn toàn ổn định, bởi xung quanh dự án cư dân đã có nền tảng, sinh sống lâu đời, trình độ dân trí ở mức cao của Hà Nội. Hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất xung quanh dự án cũng đã đồng bộ đi kèm theo rất nhiều các tiện ích.
Vị trí chung cư 35 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm là một dự án ở trung tâm của quận Thanh Xuân, hệ thống đường giao thông tại đây rất thuận lợi, chỉ chưa đầy 5 phút đi xe, quý khách hàng có thể kết nối đến đường: Lê Văn Lương, đường Láng, đường Vành Đai 3..., mặt đường Lê Văn Thiêm và đường Ngụy Như Kon Tum khá rộng, hiện tại vẫn đang có dự án mở rộng quy hoạch đường, chính vì vậy khi quý khách hàng lựa chọn về khu đô thị này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Một số thông tin của dự án Chung cư 35 Lê Văn Thiêm như sau:

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân.
Quy mô dự án: gồm 2 tòa, cao 30 tầng, chung khối đế 6 tầng.
2 tầng hầm, tổng diện tích 7000m2
Thiết kế: từ tầng 1 đến tầng 6 là tầng Trung tâm thương mại và dịch vụ, tầng 7 - 30 là tầng căn hộ.
Đơn vị thi công: Nhà thầu Hòa Bình.
Ngày khởi công: tháng 1/2016.
Ngày dự kiến bàn giao: Tháng 12/2017.

Hiện tại dự án đã chính thức khởi công, sắp mở bán chính thức ra thị trường, quý khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu dự án, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin.

Xin cảm ơn!