Tìm hiểu về chủ đầu tư Chung cư Phú Mỹ Complex

Tìm hiểu về chủ đầu tư Chung cư Phú Mỹ Complex

Dự án Chung cư Phú Mỹ Complex có chủ đầu tư xây dựng là : Công ty CP Đầu tư BĐS Phú Mỹ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ thành lập từ năm 2010 và đến năm 2014 trở thành Công ty thành viên của TASECO - một trong những Doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản. Với kinh nghiệm và tiềm năng sẵn có, TASECO đã tái cấu trúc để PHUMYLand nhanh chóng trở thành Công ty kinh doanh bất động sản, đầu tư phát triển khu đô thị và công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Không những phát triển công ty vững mạnh về kinh tế, PHUMY Land còn chú trọng tới Văn hoá doanh nghiệp, đặt việc xây dựng văn hóa với vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mình. Bởi vì bất kỳ một doanh nghiệp có thể tồn tại và đứng vững nếu thiếu đi yếu tố văn hoá, ngôn ngữ, tư liệu, thông tin nói chung, nó được xem là tri thức, điều kiện cần cho mỗi doanh nghiệp. Chúng ta có thể khẳng định rằng yếu tố văn hóa doanh nghiệp là một điều không thể thiếu, nó góp phần xây dựng và phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Công ty luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm, xây dựng đội ngũ nhân viên, trọng dụng nhân tài, chú trọng vấn đề đào tạo bồi dưỡng cán bộ nhân viên, đề cao tinh thần đạo đức nghề nghiệp để có thể giúp công ty ngày càng vững mạnh. PHUMYLand có đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, có năng lực và chuyên môn được đánh giá cao, có kinh nghiệm tổ chức và quản lý ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Những lĩnh vực hoạt động chính của PHUMYLand:

I. Bất động sản

Dự án đang triển khai đầu tư xây dựng: Chung cư Phú Mỹ Complex

1. Đầu tư, kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc cho thuê.
2. Tư vấn phân phối các sản phẩm Bất động sản.

II. Xây dựng

1.Phá dỡ, hoàn thiện các công trình xây dựng.
2.Xây dựng các công trình dân dụng, công trình công ích, công trình đường sắt, đường bộ.
3.Xây dựng nhà các loại, chuẩn bị mặt bằng.
4.Lắp đặt hệ thống điện.

III. Thương mại - Dịch vụ
1. Kinh doanh khu du lịch sinh thái, khách sạn, nhà hàng.
2. Quản lý, vận hành, khai thác Bất động sản.

Giới thiệu Chủ đầu tư Chung cư Phú Mỹ Complex