Tiện ích Hồ bơi người lớn - Chung cư Seasons Avenue

Tiện ích Hồ bơi người lớn

Hồ bơi dành cho người lớn tại dự án chung cư Seasons Avenue có kích thước: 30mx20mx1,6m.



Hồ bơi dành cho trẻ em tại dự án với 2 khu, chiều sâu tối đa là 0,5m, với độ sâu này thì hoàn toàn an toàn với các cháu nhỏ đến tập bơi tại đây.

Vị trí hồ bơi: Tại tầng 6 của tòa chung cư Seasons Avenue.

Hồ bơi chỉ phục vụ cho cư dân sinh sống tại các căn hộ chung cư Seasons Avenue.

Thời gian hoạt động: Đối với hồ bơi người lớn: hoạt động từ 05:00 đến 22:00, đối với hồ bơi trẻ em hoạt động từ 08:00 đến 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Những siêu thị Mini phục vụ dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây
Tại đây có cung cấp đầy đủ các mặt hàng: Mặt hàng dân dung, may mặc, thực phẩm…; 



Ngoài ra tại đây còn cung cấp thêm các sản phẩm nhập khẩu khác như sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore…

Hệ thống trường mầm non Starkids

Trường mầm non Starkids School được xây tại tầng trệt của toà nhà, tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục: Ti vi, loa đài, bảng viết, bàn ghế thông minh; hệ thống camera theo dõi các hoạt động của các cháu nhỏ…; 



Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường nổi tiếng rất tâm huyết với nghề và yêu thương các cháu nhỏ.

Đối tượng tuyển sinh: Trẻ em từ 6 tháng – 6 tuổi.

Phòng tập GYM của dự án chung cư Seasons Avenue

Phòng GYM Seasons Avenue là phòng GYM hiện đại khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, với toàn bộ các máy móc, trang thiết bị Life Fitness tiêu chuẩn của Mỹ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân và các vận động viên đến đây tập.


Phòng Gym mở cửa cho cư dân & khách tập bên ngoài.


Vườn vui chơi trẻ em
Chủ đầu tư Capitaland Hoàng Thành rất trú trọng đến việc phát triển nhân tài và ươm mầm trẻ thơ, tại khu đô thị này, chủ đầu tư đã xây dựng những khu vui chơi với đầy đủ những trò chơi cho các cháu tại nơi đây, phục vụ để phát triển một cách toàn diện cả về trí lực và sức khỏe đối với các cháu bé đang sinh sống tại đây.


Ngoài ra, tại khu chung cư Seasons Avenue còn có rất nhiều tiện ích vượt trội khác, quý khách hàng mà có nhu cầu tham quan để thử một lần sử dụng tiện ích tại nơi đây thì xin mời liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0947.732.720 để đăng ký.