Tiện ích chung cư Phú Mỹ Complex nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân

Mua chung cư điều khách hàng quan tâm hàng đầu chính là yếu tố hạ tầng tiện ích và các dịch vụ của dự án. Chính vì thế Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những tiện ích hiện đại nhất bằng việc nâng cao chất lượng công trình.

Trở thành cư dân của tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex đồng nghĩa với việc khách hàng đang được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi hàng đầu, sang trọng.

Bạn và gia đình có thể:
- Thỏa sức mua sắm và giải trí ngay tại các tầng trung tâm thương mại của tòa nhà
- Trải nghiệm khu cà phê ngoài trời tại tầng 5 của tòa nhà.
- Rèn luyện sức khỏe với các khu tập thể thao như GYM, thể hình, Erobic, Yoga, bơi...

Tiện ích chung cư Phú Mỹ Complex nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân


Ngoài ra quý khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống với căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng, chất lượng cao nhất: Khu phòng khách và các phòng chức năng được trang bị sàn gỗ cao cấp, chống nước, khu bếp sẽ là không gian sáng tạo dành cho các hộ gia đình thỏa sức thiết kế theo nhu cầu riêng của từng sở thích, khu phòng khách và các phòng ngủ được thiết kế trần thạch cao khung xương vĩnh tường cao cấp nhất, hệ thống cửa chính và các cửa ngăn phòng được thiết kế theo từng chức năng riêng của nó, cửa chính được thiết kế gỗ công nghiệp cao cấp lõi sắt chống cháy, mã khóa vân tay, mã khóa số hiện đại.

Cùng với đó là những trang bị mà riêng chỉ tại chung cư Phú Mỹ Complex, hệ thống Điều hòa trang bị cho tất cả các phòng chức năng, hệ thống máy nóng lạnh cho các khu vệ sinh và khu bếp nấu...

Thiết kế riêng biệt của tòa nhà chung cư này theo phong cách chuẩn của khách sạn 5 sao, hệ thống quản lý và duy trì hoạt động của tòa nhà như À la carte Đà Nẵng... lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ
Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà TASECO, số 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Gặp ông Bùi Ngọc Khanh)
Email: Khanhbn@taseco.vn.