Thông tin Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - 102 Ngụy Như Kon Tum


TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ 35 LÊ VĂN THIÊM

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - 102 Ngụy Như Kon Tum là dự án chung cư có vị trí thuận lợi, với 2 mặt tiền đường thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội là đường Ngụy Như Kon Tum và đường Lê Văn Thiêm. Dự án chung cư này đối diện với khu ký túc xá làng sinh viên Hacinco, là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, môi trường sống trong lành, trình độ dân trí cao. Các căn hộ tại chung cư 35 Lê Văn Thiêm được thiết kế sang trọng, hiện đại, tối ưu không gian và chủ yếu thiết kế theo phong cách Singapore.
 Thông tin Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - 102 Ngụy Như Kon Tum
Hình ảnh minh họa

I. Thông tin tổng quan chung cư 35 Lê Văn Thiêm

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân.
Quy mô dự án: gồm 2 tòa, cao 30 tầng, chung khối đế 6 tầng.
2 tầng hầm, tổng diện tích 7000m2
Thiết kế: từ tầng 1 đến tầng 6 là tầng Trung tâm thương mại và dịch vụ, tầng 7 - 30 là tầng căn hộ.
Đơn vị thi công: Nhà thầu Hòa Bình.
Ngày khởi công: tháng 1/2016.
Ngày dự kiến bàn giao: Tháng 12/2017.

II. Vị trí dự án Chung cư 35 Lê Văn Thiêm.


Chung cư 35 Lê Văn Thiêm có vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Là vị trí thuận lợi, kết nối tới các khu trung tâm kinh tế, hành chính, chính trị thủ đô Hà Nội một cách dễ dàng.

Ở tại dự án, gần với nhiều tuyến đường lớn như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng... Trong vòng bán kính 1km trở lại, quý khách hàng cũng có thể kết nối dễ dàng đến với trung tâm mua sắm: Siêu thị BigC, Trung tâm thương mại dưới lòng đất ở khu đô thị Royal City...
 Thông tin Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - 102 Ngụy Như Kon Tum

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm là một khu dự án chung cư được hình thành khi khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính đã đồng bộ hết các cơ sở, hạ tầng, trường học, bệnh viện, các khu chợ... Vì thế ở khu dự án chung cư này, quý khách hàng có thể rất dễ dàng và thuận lợi lớn cho các hoạt động sinh hoạt và học tập của con cái.

III. Thiết kế chung cư 35 Lê Văn Thiêm.

Khu vực trung tâm thương mại bố trí từ tầng 1 - tầng 6, tại đây chủ đầu tư thiết kế các phân khu chức năng riêng biệt, bao gồm khu mua sắm, tiện ích, vui chơi giải trí, khu vực văn phòng cao cấp, khu vực phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân, khu vực sảnh tiếp đón khách sang trọng và hiện đại...
 Thông tin Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - 102 Ngụy Như Kon Tum

Cảnh quan xung quanh dự án chung cư 35 Lê Văn Thiêm cũng được chủ đầu tư nghiên cứu và đầu tư bài bản, giúp cho quý khách hàng cảm thấy hoàn toàn hài lòng về cuộc sống tại nơi đây. Ngoài những dịch vụ và các tiện ích bên trong tòa nhà, phần cảnh quan xung quanh cũng được thiết kế và trang bị các cây xanh, đường dạo bộ nội bộ ngay phía dưới chân tòa nhà và hàng ghế đá giúp cho quý khách có thể sử dụng ngồi nghỉ ngơi, vui chơi sau những giờ làm việc, học tập vất vả.

Từ tầng 7 - tầng 30: Chủ đầu tư thiết kế phân chia các căn hộ, các loại diện tích từ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Các căn hộ tại tòa nhà Chung cư 35 Lê Văn Thiêm đều thiết kế với không gian thoáng đãng, các lô gia và ô cửa sổ đều đón nhận được ánh sáng cùng với gió tự nhiên từ bên ngoài môi trường vào bên trong căn hộ. 


IV. Tiện ích tại dự án Chung cư 35 Lê Văn Thiêm

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm được đồng bộ với nhiều tiện ích ngay bên trong tòa nhà: Khu sảnh chờ tiếp đón khách sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, bàn ghế, ánh sáng, bục phát biểu... Các khu ẩm thực như Fast foot, cafe, ... khu vui chơi giải trí dành cho các cháu thiếu nhi.

Xung quanh dự án có: Khu công viên cây xanh, hệ thống đường dạo bộ... Tất cả những tiện ích của các khu vực xung quanh tòa nhà đảm bảo sẽ phục vụ đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống dành cho quý khách.

V. Tiến độ thi công Chung cư 35 Lê Văn Thiêm

Dự án chính thức khởi công tháng 1/2016, hiện tại phần công việc đang triển khai là móng và tầng hầm.
 Thông tin Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - 102 Ngụy Như Kon Tum

Dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12/2017.

VI. Giá bán chung cư 35 Lê Văn thiêm:

Giá bán dự kiến trong khoảng từ 28tr/m2 - 30tr/m2, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.