Thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue - Capitaland Hoàng Thành

     Những tòa nhà chung cư Seasons Avenue được xây dựng theo kiểu kiến trúc Singapore, tất cả những thiết kế căn hộ hay tòa nhà hay những tiện ích đi kèm đều mục đích hướng tới sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sử dụng cao nhất dành cho cư dân sinh sống tại nơi đây.
     Mỗi một mặt sàn bao gồm 8 - 10 căn hộ, và mỗi căn hộ được chia thành 2 - 3 phòng ngủ và các phòng chức năng riêng biệt; chính điều này sẽ đảm bảo cho căn hộ có một không gian riêng tư và những chức năng tối ưu nhất.
     Cùng đi vào tìm hiểu thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue mẫu để thấy được sự độc đáo trong thiết kế mà chủ đầu tư mang lại cho người dân khi lựa chọn mua và sử dụng căn hộ tại dự án này:
     cùng với một loại diện tích, nhưng khi quý khách hàng đặt chân vào những căn hộ thuộc dự án chung cư Seasons Avenue thì quý khách hàng sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn: Không gian rộng hơn, tất cả các phòng được bố trí khá là hợp lý, tất cả các phòng chức năng đều sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài...
Thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue - Capitaland Hoàng Thành
     
     Phòng khách của căn hộ chung cư Seasons Avenue thiết kế sang trọng, đẳng cấp hoàng gia, từ những góc cạnh bé nhất chúng ta đều có thể thấy được sự tinh sảo và đường nét mềm mại hấp dẫn, và chúng ta sẽ cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue - Capitaland Hoàng Thành
     
     Phòng ngủ với kiểu thiết kế cổ kính và hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng phút giây thư giãn thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue - Capitaland Hoàng Thành
     Quý khách hàng cũng có thể hoàn toàn tự thiết kế căn hộ của mình theo nhu cầu và sở thích của gia đình.
     Nếu quý khách đã nghiên cứu về dự án, hoặc đang có nhu cầu mua thì xin mời liên hệ số điện thoại 0947.732.720 để được hướng dẫn thủ tục mua căn hộ chung cư tại dự án chung cư Seasons Avenue.
     Trân trọng!