Thành phố xanh, hiện đại tại Chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn

Theo quy hoạch xây dựng của thành phố Hà Nội, tầm nhìn từ năm 2030 - 2050 thủ đô sẽ trở thành một thành phố Văn hiến - Văn Minh - Hiện đại - Thành phố Xanh, và sẽ là nơi có môi trường sống tốt nhất, các tiện ích công cộng, đời sống sinh hoạt của cư dân được đầu tư thuận lợi nhất. Trong đó chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn nói riêng và khu Ngoại Giao Đoàn nói chung sẽ góp phần không nhỏ cho hiện thực hóa tầm nhìn này.
Thành phố xanh, hiện đại tại Chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn
Hình ảnh minh họa

Gần đây, Ủy ban nhân dân Hà Nội đã ký quyết định chuẩn y quy hoạch các phân khu thành thị H2-2 với tỷ lệ 1/500 ở các quận phía tây HN, theo đó diện tích nghiên cứu quy hoạch là 2.624ha, ước lượng dân số là 207.000 người đó là dự báo đến năm 2030, đến năm 2050 số lượng dự kiến là 240.000 người.

Theo phân tích, việc đưa ra dự án quy hoạch như vậy của UBND thành phố Hà Nội thể hiện một tầm nhìn mới trong tổ chức tổng thể hệ thống các cơ sở hạ tầng, về nhà ở, dân cư cùng với nhiều tiêu chí khác để đảm bảo việc an sinh xã hội.... Tất cả đều hướng tới việc xây dựng Thủ đô HN thành một thành phố với các tiêu chí: Văn hiến - Văn minh - Hiện đại - Thành phố xanh, đáp ứng các nhu cầu ngày càng nâng cao của dân cư.

Khu vực Ngoại Giao Đoàn là một thành phần trong sự phát triển đó, hiện tại dự án đang có những bước tiến vượt bậc, các cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ hoàn thiện, hệ thống công viên cây xanh và các tòa nhà chung cư cao cấp được xây dựng ngay tại khu vực này.

Trước tình hình thị trường đang rất cần thiết có một dự án khu đô thị xanh, trong lành thì việc ra mắt dự án Chung cư Phú Mỹ Complex đã phần nào đáp ứng được sự mong mỏi của khách hàng. Chung cư Phú Mỹ Complex là dự án được xây dựng trên lô đất N01T4 - Ngoại Giao Đoàn, thiết kế xây dựng với quy mô 287 căn hộ cao cấp, tòa nhà cao 35 tầng nổi, thiết kế 3 tầng hầm.

Vị trí tòa nhà năm ngay trung tâm của khu Đoàn Ngoại Giao - Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm, đây là một vị trí tuyệt đẹp, kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực khác trong thủ đô Hà Nội, bằng các tuyến đường huyết mạch mới, giúp cho việc di chuyển đi lại cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Chung cư Phú Mỹ Complex - Dự án chung cư xây dựng theo tiêu chuẩn và phương pháp xây dựng hiện đại nhất hiện nay, đến với căn hộ chung cư này quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về thiết kế cũng như mức độ hoàn thiện căn hộ.

Vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Phòng kinh doanh Tập đoàn Taseco (Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long)
Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà N02T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn