Tại sao nên sơn lót trước ở căn hộ chung cư


Khi sơn cho căn hộ chung cư, nhiều khách hàng phân vân liệu có phải sơn lót trước khi sơn nhà hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu, sơn lót là gì? Sơn lót có thể hiểu đó là công đoạn làm tăng phần bảo vệ cho bề bề mặt sơn tường được đẹp hơn. Do đó, đây là một khâu quan trọng trong quá trình hoàn thiện phần trang trí căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách không nên bỏ qua.
Bài viết sẽ đưa ra những tác dụng của sơn lót, giúp cho quý khách hiểu hơn về công đoạn này.

Tại sao nên sơn lót trước ở căn hộ chung cư


- Sơn lót làm tăng cường độ gắn kết của sơn phủ và tăng độ dính chặt vào bề mặt tường. Đặc biệt, lớp sơn lót còn có khả năng chống thấm, chống kiềm cho bề mặt tường căn hộ. Công dụng khá nổi bật là nó còn giúp cho màu sơn được mãi tươi mới, bền lâu hơn.

- Lớp sơn lót giúp lớp sơn bên ngoài đều hơn, tăng độ sáng bóng cho bề mặt.

- Ngoài khả năng chống thấm tốt hơn, sơn lót còn giúp ngăn ngừa rêu bám hay nấm mốc xuất hiện loang lổ trên bề mặt tường, hạn chế các bám bẩn dính lên tường.
Tại sao nên sơn lót trước ở căn hộ chung cư

- Theo kinh nghiệm, nếu sử dụng sơn lót sẽ giúp cho bạn không phải tốn thêm một khoản tri phí nữa vì sơn phủ sẽ hút vào lớp bột trát tường, như vậy sẽ cần một số lượng sơn phủ nhiều hơn, nhưng hiệu quả lại không cao. Trong khi đó, tri phí cho sơn lót rẻ hơn rất nhiều. Việc sơn lót sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sơn, lại có thể giúp cho tường vững chãi hơn, bền đẹp hơn.

- Khi sơn tường tại căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, nếu sơn trực tiếp mà không có dùng tới sơn lót thì tuổi thọ của sơn sẽ không cao, dễ bong tróc, xuống cấp. Điều này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn hộ.

- Để sơn lót có thể phát huy hết tính năng thì quý khách cần phải chuẩn bị bề mặt tường thật cẩn thận, mặt tường không được quá gồ ghề, bụi bẩn, chất độc ô nhiễm có thể làm giảm hiệu quả của lớp mang bảo vệ này.
Tại sao nên sơn lót trước ở căn hộ chung cư

Để sở hữu cho mình một căn hộ thật ưng ý, theo phong cách của riêng bạn thì lời khuyên chân thành từ chúng tôi là hãy có lớp sơn lót bảo vệ, nó sẽ giúp che đi những khuyết điểm, làm nổi bật hơn màu sắc sơn phủ, chống thấm mốc, màu sơn bền đẹp cùng thời gian...Đây chính là vật liệu hữu hiệu cho mọi công trình.
Tìm hiểu nhiều hơn thông tin về dự án chung cư Phú Mỹ Complex khu Ngoại Giao Đoàn, xin liên hệ tới chủ đầu tư theo số điện thoại 0989.290.948.