Các bước sửa chữa căn hộ chung cư khoa học và hợp tài chính

Các sản phẩm căn hộ chung cư khi chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng đều dưới dạng thô với mục đích khách hàng có thể tự mình lên ý tưởng và trang trí cho căn hộ theo sở thích. Việc làm này được đông đảo khách hàng hưởng ứng vì giúp cho gia chủ thoải mái thiết kế sáng tạo cho không gian sống của mình, hơn thế còn tiết kiệm được tối đa chi phí thiết kế nội thất.
Các bước sửa chữa căn hộ chung cư khoa học và hợp tài chính
Sửa chữa căn hộ chung cư


Tuy nhiên, để có thể sửa chữa căn hộ chung cư, chẳng hạn tại chung cư Phú Mỹ Complex, gia chủ cần phải  hoàn thành những thủ tục với bên chủ đầu tư, tránh làm thay đổi kết cấu công trình cho toàn tòa nhà. Đặc biệt, công việc này đòi hỏi phải có sự giúp đỡ, ý kiến từ các chuyên gia thiết kế, vừa đảm bảo không ảnh hưởng tới thiết kế chung cư, các căn hộ lân cận, tránh kéo dài và gây nhiều tốn kém.

Bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn quý khách các bước sửa chữa một cách khoa học và hợp lý với ngân sách của mình nhất:

Bước 1.
Thiết kế lại không gian của các phòng: Xác định rõ mục đích từng phòng là gì? Bạn muốn mở rộng hay thu hẹp các phòng đó? Khi trả lời được những câu hỏi này thì bạn đã biết mình nên làm gì với những bức tường ngăn đó.

Bước 2.
Tiến hành thi công phần trong tường như; Lắp đặt ống máy lạnh, đường dẫn điện,  nước.

Bước 3.
Để đảm bảo thẩm mỹ cho căn hộ nên đóng thêm trần thạch cao, trát tường và lựa chọn gạch ốp vào chân tường phù hợp.

Bước 4. 
Tiến hành lăn matit lên tường để sạch sẽ và phù hợp với phong cách của căn hộ. Nên sử dụng thêm nước lót để màu sơn được bền đẹp, không bị ố hay rêu mốc.

Bước 5.
Lắp đặt khung cho cửa sổ, logia để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho căn hộ.

Bước 6. 
Sơn tiếp lớp sơn cuối cùng, hoặc có thể dùng giấy dán tường để tiết kiệm chi phí nhưng cũng mang lại phong cách mới cho căn hộ của bạn.

Bước 7. 
Phun sơn chống rỉ sét cho các khung kim loại trong căn hộ

Bước 8.
Thi công phần nền nhà, có thể lắp sàn gỗ hay gạch lát liền, nên chọn lắp sàn gỗ sẽ sang trọng và tự nhiên hơn.

Bước 9. 
Tổng dọn, thu gom vật liệu rắn và rác thải xây dựng.

Bước 10. 
Bài trí và trang trí nội thất phòng...

Liên hệ chủ đầu tư để biết thêm thông tin về dự án chung cư Phú Mỹ Complex