Rộn ràng đón chào mở bán căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex

Là tòa nhà thông minh nổi bật nhất trong tổ hợp chung cư tại khu Ngoại Giao Đoàn, áp dụng những kĩ thuật và thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới, chung cư Phú Mỹ Complex hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trên thị trường BĐS trong nước.
Rộn ràng đón chào mở bán căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex


Vị trí đẹp nhất tại Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex được xem là "trái tim", là "linh hồn" của khu Ngoại Giao Đoàn. Đây là tòa có vị trí đắc địa nhất trong toàn khu, từ tòa nhà ta có thể nhìn ra xa là hồ Tây với làn nước sóng xanh, khu công viên xanh, khu đô thị hiện đại StarLake... Chung cư được xây dựng, mọi hướng đều có mặt thoáng, điều này giúp cư dân có thể đón được nắng và gió, hòa mình vào thế giới thiên nhiên. Đặc biệt hồ điều hòa chính là điểm nhấn của dự án, nó sẽ mang lại không gian sống đẹp và không khí trong lành, mát mẻ hơn cho cư dân tại đây.

Thiết kế thông minh - Tiện nghi tuyệt đối cho cư dân

Căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex sẽ mang công nghệ vào cuộc sống của cư dân, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người theo cách hoàn hảo và tiết kiệm nhất.Đây cũng là dự án tiên phong trong việc đưa vào xây dựng bằng các nguyên vật liệu thông minh, tiết kiệm điện năng từ các loại kính cách nhiệt, vật liệu xây dựng đến các trang thiết bị nội ngoại thất đều đạt chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường. 

Cư dân sống tại đây sẽ được sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng thiết kế có bục phát biểu, hệ thống âm thanh, ghế ngồi phục vụ cho các buổi lễ, sinh hoạt. Phòng sinh hoạt được đặt tại tầng 1 của tòa chung cư, Tầng dịch vụ có chiều cao 7.2 m được bố trí giữa khối thương mại và khối căn hộ. Với trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế như phòng tập gym, yoga, spa...

Hiện nay dự án chung cư Phú Mỹ Complex sắp được mở bán, quý khách vui lòng liên hệ chủ đầu tư để biết thêm thông tin chi tiết