Ra mắt căn hộ đẳng cấp 5 sao tại khu vực Ngoại Giao Đoàn

Tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa và được ví như "Trái tim của thủ đô Hà Nội", nơi đây là giao thoa của Quận Bắc Từ Liêm và Tây Hồ, gần với quận Cầu Giấy, Chung cư Phú Mỹ Complex được ví như một "Ốc đảo kinh tế - Căn hộ hạng sang hiếm có" khi dự án sở hữu một ví trí thuận lợi.
Ra mắt căn hộ đẳng cấp 5 sao tại khu vực Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex trở thành niềm mơ ước sở hữu của các cư dân đẳng cấp.

Với nhiều ưu thế vượt trội, chung cư Phú Mỹ Complex là dự án được khách hàng mong chờ nhất tại khu vực quận Bắc Từ Liêm - Tây Hồ, vào ngày 24/10/2015 dự án chính thức được khởi công xây dựng, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ (Phumyland) (Thuộc tập đoàn Taseco).

Tọa lạc tại vị trí độc tôn tiếp giáp với mặt đường lớn 60m, phân tách dự án khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao và siêu dự án khu đô thị mới Tây Hồ Tây, mặt phía Nam của tòa nhà nhìn trực tiếp về quảng trường lớn của Tây Hồ Tây, mặt chính bắc của tòa nhà nhìn về công viên Đoàn Ngoại Giao và khu đất xây dựng trụ sở các đại sứ quán.
Ra mắt căn hộ đẳng cấp 5 sao tại khu vực Ngoại Giao Đoàn

Được xây dựng với tổng diện tích 1.828m2 gồm 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 30 tầng căn hộ, mỗi mặt sàn được phân tách thành 10 căn hộ. Tổ hợp chung cư Phú Mỹ Complex được tập trung đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, xứng tầm với chất lượng dịch vụ 5 sao. Gồm các dịch vụ: Bể bơi người lớn và trẻ em, khu siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, Spa, ... Cạnh khu dự án tập trung nhiều trường học, hệ thống bệnh viện, hệ thống sân tập Golf ngay tại phía công viên của dự án.

Căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex - Tiêu chuẩn căn hộ khách sạn

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng, tất cả các căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex đều thiết kế vuông vắn - điều này tượng trưng cho sự thịnh vượng, các căn hộ đều đón nhận được ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài trọn vẹn.

Xu hướng thiết kế "Căn hộ xanh", toàn bộ tòa nhà đều có thiết kế logia rộng, nhìn thoáng mát ra bên ngoài không gian, hệ thống cửa sổ và logia đều được lắp đặt hệ thống kính kích thước rộng, là những loại kính dành riêng cho các loại chung cư cao cấp, tác dụng của loại kính này giúp giảm nguồn năng lượng hấp thụ, giảm sự phát tán và nhiệt lượng chậm đảm bảo ánh sáng trong căn phòng.
Ra mắt căn hộ đẳng cấp 5 sao tại khu vực Ngoại Giao Đoàn

Ra mắt căn hộ đẳng cấp 5 sao tại khu vực Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex hoàn thiện với thông điệp: "Xách va-li vào nhà mới", đây là dự án duy nhất tại khu Ngoại Giao Đoàn được trang bị và hoàn thiện các nội thất cao cấp, nhập khẩu. Khách hàng chỉ cần đến ở và trải nghiệm, căn hộ thông minh với hệ thống chuông cửa, camera giám sát 24/7, hệ thống báo cháy, báo khói, các thiết bị vệ sinh cao cấp, điều hòa, nóng lạnh.... tất cả các vật liệu đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Chung cư Phú Mỹ Complex xứng đáng là căn hộ cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao.

Chung cư Phú Mỹ Complex - nội thất hoàn hảo trong căn hộ:

Quan điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ - để mang lại những giá trị cao nhất cho chủ nhân các căn hộ trong tương lai, các đối tác của Phú Mỹ Complex đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đều là những đơn vị có thương hiệu như: Đơn vị thi công tầng hầm LANMAK, đơn vị thi công phần thân là Phục Hưng, đơn vị giám sát APAVE, Đơn vị tư vấn thiết kế CUBIC...

Sảnh tòa nhà được ốp đá Marble cao cấp - đáp lại sự mong chờ của khách hàng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ
Địa chỉ: Tầng 1, sảnh chính tòa nhà chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn (Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao), phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn