Những điều chỉ có duy nhất tại Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ chính thức giới thiệu đến quý khách hàng cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ ngay tại dự án tòa nhà tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng hạng sang Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn.

Được xây dựng bởi một chủ đầu tư uy tín - Một thành viên của TASECO GROUP, dự án chung cư Phú Mỹ Complex được đánh giá là một dự án có vị trí cực kỳ đắc địa, an toàn, sang trọng và tiện ích đẳng cấp. Đồng thời, dự án hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả kinh tế cao cho quý khách hàng. Căn hộ sẽ được chính thức bàn giao cho quý khách hàng vào tháng 12/2017.

Chung cư Phú Mỹ Complex là một tổ hợp dự án cao 35 tầng nổi, có vị trí ngay ở trung tâm khu Ngoại Giao Đoàn, cách sân bay nội bài 18km - tương đương với 15 phút đi ô tô, cách khu đô thị Ciputra 1.2km, liền kề với siêu dự án Tây Hồ Tây, cách hồ Gươm 5.5km... 
Những điều chỉ có duy nhất tại Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn
Tiện ích chung cư (Hình ảnh minh họa)


Từ vị trí của dự án chung cư này, quý khách hàng có thể nhìn được toàn cảnh khu công viên Đoàn Ngoại Giao, nhìn sang quảng trường Tây Hồ Tây, riêng căn 01 - Chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách có thể nhìn gần như là trọn vẹn Hồ Tây. Đây là vị trí thuận lợi cho mọi việc, cho quá trình kinh doanh được phát đạt hơn.


Tòa nhà được thiết kế xây dựng theo phong cách sang trọng, tất cả các căn hộ đều rất thoáng, 100% các căn hộ đều có tối thiểu là 2 mặt thoáng đón ánh sáng, nắng và gió tự nhiên. Các phòng chức năng bên trong căn hộ đều sử dụng được nguồn sáng và khí trời tươi mát từ bên ngoài vào trong căn hộ.

Để đảm bảo dịch vụ tiện ích chất lượng 5 sao của tòa nhà, chủ đầu tư cùng với nhà thiết kế đã không bỏ qua các tiện ích như: Khu bể bơi, khu spa, phòng Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng - hội nghị, nhà hàng...

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ
Tầng 1, tòa nhà N02T1 Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn