Mở bán đợt cuối chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Sản phẩm chung cư Taseco Complex có thể được coi là một trong số ít các dự án thu hút khách hàng quan tâm trên thị trường Bất động sản của thủ đô Hà Nội trong thời gian vừa qua.

Vào ngày 23/5/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco Group) chính thức ký quyết định phê duyệt bảng giá bán đợt cuối và chính thức mở bán đợt cuối căn hộ chung cư Taseco Complex ra thị trường.

Tọa lạc ngay tại lô đất N03T2 Ngoại Giao Đoàn, chung cư Taseco Complex hội tụ những ưu điểm vượt trội của dự án chung cư khép kín, đa năng và đầy đủ các tiện ích cùng với nhiều thiết bị hoàn thiện căn hộ hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp của quốc tế.
Mở bán đợt cuối chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Nằm ở trung tâm của khu Ngoại Giao Đoàn, chung cư Taseco Complex được thiết kế với tổng diện tích xây dựng là: 1.525m2, quy mô bao gồm 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại, 28 tầng căn hộ với tổng số 270 căn hộ. Chung cư Taseco Complex đạt tiêu chí của một dự án chung cư cao cấp, hoàn thiện căn hộ vượt trội, khép kín...; 2 tầng hầm để xe với diện tích 6.234m2 đáp ứng được trên 70% số lượng các phương tiện của khách hàng cư dân, phần sảnh và các tuyến đường nội bộ xung quanh tòa nhà đáp ứng 30% chỗ để xe ô tô lưu động (phía bắc của tòa nhà có bãi đỗ xe ô tô tĩnh ở trên mặt đất, cũng đáp ứng cơ bản chỗ để xe dành cho quý khách hàng.)

Các căn hộ tại chung cư Taseco Complex được thiết kế với không gian sống tối đa, tận hưởng và tận dụng tuyệt đối nguồn ánh sáng tự nhiên, đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về hướng cũng như là diện tích các căn hộ. Mỗi căn hộ đều thiết kế 2 mặt thoáng, diện tích đa dạng từ 84.6m2 - 171m2 (tầng điển hình).

Hiện tại các căn hộ đang được mở bán, mức giá giao động trong khoảng từ 29.5tr/m2 - 31.5tr/m2, quý khách có thể lựa chọn và mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư:

Liên hệ mua căn hộ: Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long, số điện thoại đường dây nóng: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr, Khanh) - Email: Khanhbn@taseco.vn.