Khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam

Ngày 20/7/2016 tại Hà Nội, Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng (VIETBUILD) đã khai mạc Triển lãm quốc tế BĐS Việt Nam – VNREA EXPO 2016
Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cùng nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của TASECO GROUP tại triển lãm Vietbuild tại Hà Nội hôm 20/7/2016

Triển lãm diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 20 đến ngày 24/7/216, nhằm xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án BĐS, các sản phẩm, dịch vụ mới của ngành XD - Vật liệu XD và Trang trí nội ngoại thất.

VNREA EXPO Hà Nội 2016 thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng của gần 360 doanh nghiệp; trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài. 

Nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36 - 180 m2 như: CTCP Đầu tư và XD Phúc Khang, CTCP dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco), Công ty TNHH ĐT Capitaland-Hoàng Thành, CTCP đầu tư và thương mại Thủ đô (Capital House), Tổng công ty ĐTPT nhà và đô thị (HUD), Công ty kinh doanh BĐS Viglacera, Duckshin Housing Co.Ltd,… 

Công ty Cổ phần DV Hàng Không Thăng Long (TASECO GROUOP) tham gia chương trình với cương vị vừa là nhà tài trợ chính, vừa là doanh nghiệp tham gia triển lãm các sản phẩm của công ty, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, các dịch vụ chính của TASECO GROUP là dịch vụ sân bay, kinh doanh bất động sản, dịch vụ khách sạn, đầu tư tài chính... Trong chương trình lần này, công ty đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội cũng như một số sản phẩm đang là tâm điểm thu hút của khách hàng hiện nay như: Chung cư Phú Mỹ Complex, Chung cư Taseco Complex, Shophouse Móng Cái - Khu Đô thị Móng Cái, Shophouse Nam Định, ... 

Trong đợt triển lãm lần này, số lương khách hàng quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm của TASECO GROUP rất lớn, điều này chứng tỏ vị thế cũng như uy tín của công ty đối với nhiều khách hàng.

Kể từ năm 2016, triển lãm VNREA EXPO sẽ được tổ chức thường niên, mỗi năm một lần tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mang tính chất chuyên đề hơn về BĐS. Cuối tháng 9, triển lãm sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Triển lãm tại Hà Nội lần này trưng bày các dự án về nhà ở và BĐS, các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành trang trí nội thất – xây dựng và vật liệu xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Nhiều doanh nghiệp có uy tín trên thị trường BĐS góp mặt tại triển lãm như: TASECO GROUP, Hải Phát,  Viglacera Land... 

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giải cho các doanh nghiệp có gian hàng được bình chọn “Gian hàng quy mô – đẹp - ấn tượng”./.