Hướng dẫn khắc phục một số nhược điểm trong căn hộ chung cư

Kinh tế, văn hóa xã hội đất nước ngày càng phát triển, nhu cầu đời sống ngày càng nâng cao, chính vì lý do đó tại những thành phố lớn, các dự án chung cư cao cấp đã mọc lên rất nhiều. Với những thiết kế thông minh, tuy nhiên đa số các căn hộ chung cư đều có một số nhược điểm điểm. Sau đây, phòng kinh doanh dự án chung cư Phú Mỹ Complex chúng tôi xin được đưa ra một số lưu ý giúp cho quý khách có thể khắc phục được những nhược điểm thường gặp này ở chung cư.

Hướng dẫn khắc phục một số nhược điểm trong căn hộ chung cư
Hình ảnh minh họa

1. Sàn nhà xấu

- Về thẩm mỹ, các căn hộ chung cư thường được thiết kế đồng bộ về màu sắc, sàn nhà sử dụng sàn gỗ hoặc gạch ốp liền bình thường. Điều này có thể gây nên sự nhàm chán, không nổi bật và hợp với sở thích của từng người. Không những vậy, trong quá trình thi công, hoặc vận chuyển qua lại, sàn nhà cũng có thể bị bong tróc, hay có những vết xước dài. Đặc biệt để thi công sửa chữa lại thì phải qua nhiều công đoạn, phải thông qua chủ đầu tư, các phòng, ban quản lý rất phức tạp.

>> Chung cư Phú Mỹ Complex: Hướng dẫn cải tạo, sửa chữa căn hộ chung cư

- Để có thể khắc phục, cách đơn giản đó là bạn có thể sử dụng thảm trải sàn với màu sắc, chất liệu yêu thích. Các tấm thảm trải sàn sẽ tạo nên phong cách độc đáo, điểm nhấn cho ngôi nhà.

2. Trần nhà thấp

- Khi xây dựng các tòa nhà chung cư, chủ đầu tư luôn tính toán để hạ tầng đến mức có thể. Việc này giúp cho xây thêm nhiều tầng nữa mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng. Do đó, một số căn hộ tại chung cư có trần hơi thấp, không gian trong phòng trông có bí bách, ngột ngạt.

- Khắc phục vấn đề này, quý khách nên lựa chọn màu sơn tường hợp lý cùng với những họa tiết lạ mắt. Sơn trần nhà có màu sáng hơn tường sẽ tạo cảm giác thoáng hơn, cao hơn. Thêm vào đó, nếu kết hợp với các họa tiết thì những họa tiết chạy thẳng, kẻ sọc là những ý tưởng không tồi.

3. Thiếu ánh sáng

- Tại căn hộ chung cư không phải phòng nào cũng nhận được ánh sáng từ mặt trời, có những phòng nằm ở góc khuất thiếu ánh sáng, khiến phòng có chút tối hơn. Giải quyết vấn đề này, quý khách hãy đặt một chiếc gương lớn trong căn nhà để tích tụ và làm không gian sống trở nên sáng sủa hơn. Hơn thế nữa, việc đặt một tấm gương lớn sẽ làm cho bạn có cảm giác không gian sống rộng rãi, thoáng đãng hơn.

- Một số vị trí đặt gương:Đăt gương đối diện với cửa sổ là thích hợp nhất, tăng nguồn sáng một cách hiệu quả, cũng có thể đặt gương gần bóng điện, sẽ tạo sự phản chiếu...

Với những thông tin trên, phòng kinh doanh dự án chung cư Phú Mỹ Complex rất mong sẽ đem lại những giá trị giúp cho căn hộ của bạn trở nên lộng lẫy và tiện nghi hơn. Để biết thêm về dự án Phú Mỹ Complex quý khách vui lòng liên hệ chủ đầu tư theo hotline: 0989.290.948