Điểm nhấn của Chung cư Phú Mỹ Complex tại Vietbuild Hà Nội 2016

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long (TASECO GROUP) là nhà tài trợ chính cho chương trình Triển lãm Quốc tế BĐS Việt Nam – VNREA EXPO Hà Nội 2016 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia – số 1 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, từ ngày 20 – 24/7/2016. 

VNREA EXPO là một chương trình thu hút đến 1000 doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, vật liệu XD, trang trí nội ngoại thất, ... cùng nhiều ngành công nghệ tham gia. Tại chương trình này, có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, người tiêu dùng tới tham quan và mua sắm.
Điểm nhấn của Chung cư Phú Mỹ Complex tại Vietbuild Hà Nội 2016
Lễ khai mạc chương trình triển lãm quốc tế BĐS Việt Nam

Điểm nhấn của Chung cư Phú Mỹ Complex tại Vietbuild Hà Nội 2016
Ông Đỗ Việt Thanh - Đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long nhận cúp và chứng nhận đơn vị tài trợ chính của chương trình

Điểm nhấn của Chung cư Phú Mỹ Complex tại Vietbuild Hà Nội 2016
Khách hàng tới tham quan gian hàng triển lãm của Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long

Chung cư Phú Mỹ Complex là dự án căn hộ chung cư cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại và tổ hợp văn phòng, được xây dựng tại khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Tại vị trí lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động Sản Phú Mỹ (Công ty thành viên của TASECO GROUP) làm chủ đầu tư.

Dự án căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex cao 35 tầng, 5 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ, 3 tầng hầm (Trong đó: tổng số là 287 căn hộ, 1 tầng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, mỗi mặt sàn căn hộ có phân chia 10 căn, trang bị thêm 6 thang máy cao cấp tốc độ cao - đảm bảo nhu cầu cao nhất về việc di chuyển của cư dân...)

Các căn hộ ở dự án Chung cư Phú Mỹ Complex đều có thiết kế khoa học, đảm bảo ánh sáng và tối ưu không gian sử dụng. 100% các căn hộ đều có tối thiểu là 2 mặt thoáng, các căn góc có tới 3 mặt thoáng, diện tích căn hộ cũng rất linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, các loại diện tích là: 87m2, 101.5m2, 109m2 và 122m2.

Hoàn thiện căn hộ ở đây với chất lượng cao cấp, các nội thất trang bị đạt tiêu chuẩn chất lượng, thân thiện với người dùng, giúp cho tiết kiệm điện và các chi phí liên quan đến tài chính của gia đình quý khách.

Đến với chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách hàng sẽ đến với một không gian xanh, không khí trong lành. Một khu đô thị với các tiêu chuẩn và chất lượng tuyệt vời, trang bị nhiều dịch vụ tiện ích công cộng cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn mua nhà của quý khách.

Tại chương trình Triển lãm Quốc tế BĐS Việt Nam – VNREA EXPO Hà Nội 2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long còn đem đến cho quý khách hàng một cái nhìn tổng quan hơn về phát triển khu đô thị Đoàn Ngoại Giao và các phương hướng phát triển Bất Động Sản khu vực Tây, Tây Bắc Hà Nội; Những ngôi nhà, những công trình dịch vụ tiện ích được thiết kế chi tiết và khá rõ ràng để quý khách hàng chiêm ngưỡng và nghiên cứu.

Trong tổng số 62.8ha đất xây dựng khu đô thị tại dự án Đoàn Ngoại Giao, Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Thăng Long đã và đang phát triển 3 tòa nhà chung cư cao cấp ở đây, lần lượt là dự án căn hộ chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn (Tòa nhà này cũng chính là trụ sở làm việc của Taseco Group, hiện tại công trình đã thi công xây dựng hoàn thiện, các cư dân cũng đang và đã đi vào hoàn tất các công đoạn lắp đặt nội thất, chính thức vận hành tòa nhà vào tháng 9/2016), Chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn (Tòa nhà gắn tên của tập đoàn Taseco, đây là một tòa nhà thương hiệu của tập đoàn, với phương án thiết kế hiện đại, các căn hộ thiết kế thông minh, hiện tại đây đang là phương án lựa chọn nhiều nhất của khách hàng, dự án đang trong quá trình hoàn thiện, bàn giao nhà vào tháng 11/2016). Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn là dự án căn hộ chung cư cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ làm chủ đầu tư (Công ty Con của Taseco, dự án sẽ đi vào hoạt động trong quý 4/2017).

Tại triển lãm BĐS lần này, các sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long được rất nhiều khách hàng đánh giá cao - cả về chất lượng đến vị trí và tiến độ thực hiện. Cũng trong chương trình lần này, hơn 15 căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex được khách hàng đặt cọc và giao dịch thành công, đây là một tín hiệu rất đáng vui mừng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex hoặc chung cư Taseco Complex của TASECO GROUP, xin vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư: Số điện thoại phòng kinh doanh 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh) - Email: khanhbn@taseco.vn.