Thiết kế chung cư Seasons Avenue và những tiện ích của Seasons Avenue

Đến với khu đô thị Mỗ Lao, quý khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ vì những kiểu thiết kế khá độc đáo của những tòa nhà chung cư cao tầng. Một cụm chung cư cao tầng được liệt kê trong danh sách những căn hộ đáng sống nhất Việt Nam đấy chính là 5 tòa nhà thuộc khu tổ hợp Mulberry Lane, cùng một chủ đầu tư, cùng vị trí liền kề nhau, ô đất CT09 trong tương lai sẽ hình thành những tòa nhà cao tầng, với tên gọi khá là ấn tượng: Chung cư Seasons Avenue.



GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ SEASONS AVENUE

– Pháp danh chủ đầu tư: Capital Land Hoàng Thành Investment limited (Cùng chủ đầu tư của dự án Mulberry Lane)

– Vị trí dự án chung cư Seasons Avenue: thuộc lô đất CT09, khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao. Đối diện ngay với 5 tòa chung cư Mulberry Lane.

– Thiết kế chung cư Seasons Avenue: bao gồm 40 tầng, không có tầng hầm, tầng 1 là sảnh tiếp khách, từ tầng 2 – tầng 5 có chức năng là tầng để xe. Tầng dân sinh từ tần 6 – tầng 40. Các loại diện tích căn hộ tại chung cư Seasons Avenue: từ 67m2 - 107m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ và tất các các phòng chức năng thuộc tòa nhà đều tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Thiết kế mỗi mặt sàn có 8 đến 10 căn, số lượng không quá lớn, đảm bảo không gây hiện tượng quá tải.

– Tiến độ dự án chung cư Seasons Avenue: Hiện tại dự án đang trong quá trình thi công, dự kiến bàn giao: Quý 2 năm 2017.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ SEASONS AVENUE

Chung cư Seasons Avenue nằm ngay tại khu Cổ Ngựa, cạnh chung cư Mulberry Lane, chung cư TSQ, và Làng Việt Kiều Châu Âu.

Quý khách hàng có thể đến với dự án theo 2 trục đường chính:

- Trục đường 1: Đi từ đường Vành đai III vào đường Tố Hữu – Lê Văn Lương Kéo dài. Đối với trục đường này, nếu tính từ đường vành đai III vào dự án mất khoảng 5 phút đi xe, tương đương với 4km, đến đầu cầu Mỗ Lao thì rẽ vào dự án.

- Trục đường 2: Đi từ nút giao Nguyễn Trãi + Khuất Duy Tiến hướng về Hà Đông, mất khoảng 8 phút đi xe, đến đầu đường Nguyễn Văn Lộc thì rẽ vào dự án.

- Hoặc quý khách hàng có thể theo dõi vị trí dự án tại bản đồ chỉ đường dưới đây:

THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ CHUNG CƯ SEASONS AVENUE

Chung cư Seasons Avenue được thiết kế theo phong cách Singapore, với kiểu thiết kế này quý khách hàng sẽ thấy được sự tiện lợi, sự tối ưu về thiết kế căn hộ cũng như là thiết kế tổng thể khu đô thị. Đối với con người Singapore, họ ưu tiên sự tiện lợi, ưu tiên đến các công năng sử dụng hơn là một không gian rộng mà thiết kế lại không tối ưu. Bắt đầu từ ý tưởng đấy, Capitaland – Hoàng Thành đã đưa ra thị trường Việt Nam một sản phẩm hoàn toàn mới, mang đến cho con người sống tại nơi đây một cảm giác thoải mái và ưng ý nhất. Cùng khám phá các loại thiết kếcăn hộ chung cư Seasons Avenue để thấy được điều này:

+ Thiết kế căn hộ Seasons Avenue 2 phòng ngủ: các loại thiết kế từ 67m2 – 70m2 (Bao gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng bếp, 01 phòng đa năng, 02 phòng vệ sinh, 01 ban công phơi đồ…)

+ Thiết kế căn hộ Season Avenue 3 phòng ngủ: các loại thiết kế từ 99m2 – 107m2