Chung cư Taseco Complex - Mẫu đơn xin sửa chữa căn hộ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
***************

ĐƠN XIN SỬA CĂN HỘ
(Mẫu DK-01-N03T2 - Đăng ký thi công hoàn thiện và trang trí nội thất)

Kính gửi: CHỦ ĐẦU TƯ - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG THĂNG LONG
BAN QLDA TỔ HỢP CHUNG CƯ CAO TẦNG N03-T2 KHU ĐOÀN NGOẠI GIAO

Căn cứ vào hợp đồng mua bán nhà số: ………………………….
Tên tôi là: ……………………………………..       SĐT: ……………………
Số CMND: ………………………..…… do Công an TP Hà Nội cấp ngày …………………..
Đăng ký HKTT tại: …………………………………………………………………………….
Tôi là chủ sở hữu căn hộ ………. thuộc tổ hợp chung cư cao tầng N03-T2 (Chung cư Taseco Complex) khu Đoàn Ngoại Giao tại Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội.
I.          Nội dung:
Để phù hợp với nhu cầu sửa dụng, tôi xin đề nghị được sửa đổi một số các hạng mục sau:
HẠNG MỤC
NỘI DUNG CHỈNH SỬA
BQLDA






















-          Các hạng mục có bản vẽ hiện trạng và bản vẽ đề nghị thay dổi theo yêu cầu đính kèm. Các hạng mục còn lại giữ nguyên theo thiết kế của Chủ đầu tư.

II.    Cam kết và kiến nghị của khách hàng:
1.      Tôi xin cam kết:
-          Bản vẽ hoàn công sau này khi bàn giao căn hộ hoàn thành tôi sẽ nhận theo bản vẽ hoàn công thiết kế ban đầu, bản vẽ trong hợp đồng gốc mua bán và không có bất kỳ khiếu kiện gì với Ban quản lý dự án (BQLDA) và Chủ đầu tư. Tất cả hạng mục thi công: đục, phá, khoan cắt vào kết cấu căn hộ phải chịu sự đồng ý và giám sát trực tiếp của BQLDA và TVGS. Thực hiện thi công theo đúng nội quy quy định của BQLDA. Chịu mọi chi phí phát sinh do việc thay đổi thiết kế và các việc hỏng hóc (nếu có) do mình gây ra.
-          Chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy định trong văn bản “Hướng dẫn thi công cải tạo nhà cửa” và các hướng dẫn chỉ đạo khác của ban quản lý tòa nhà.
2.      Kiến nghị:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Hà nội, ngày….. tháng …… năm 2016
                                                                                                                    NGƯỜI LÀM ĐƠN







Ý kiến Phòng kinh doanh:
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………


Ý kiến Ban quản lý dự án:

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Quý khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa, thay đổi thiết kế căn hộ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án để được hỗ trợ và cung cấp thêm các thông tin.
Chung cư Taseco Complex - Mẫu đơn xin sửa chữa căn hộ

Phòng kinh doanh dự án Chung cư Taseco Complex, địa chỉ Tầng 1, tòa nhà N02T1 Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn