Chung cư Seasons Avenue - Capitaland Hoàng Thành điểm vàng cho chất lượng

     Dạo quanh một vòng thủ đô, tất cả những con đường, những tuyến phố đều thấy ngun ngút những tòa nhà chung cư đua nhau mọc lên, điều này chứng tỏ một sự phát triển nhanh và của nền kinh tế Việt Nam.
Chung cư Seasons Avenue điểm vàng cho chất lượng và giá cả.

     Tại khu đô thị Mỗ Lao, theo kiến trúc quy hoạch cơ bản đã hoàn thiện, những dãy nhà liền kề biệt thự đã đi vào hoạt động. Những tòa nhà chung cư, văn phòng cao tầng bắt đầu được triển khai thi công. Tòa chung cư Seasons Avenue là một trong số những tòa nhà được phép xây dựng trong khu này. Theo như quyết định phê duyệt xây dựng thì tòa khu chung cư Seasons Avenue được phép xây dựng 4 tòa nhà, mỗi tòa có độ  cao 40 tầng nổi và không bao gồm tầng hầm. Theo bản thiết kế xây dựng, khu chung cư Seasons Avenue có thiết kế theo kiểu kiến trúc Singapore, gồm bể bơi chân mây tại tầng 6 của tòa nhà, từ tầng 2 đến tầng 4 của tòa nhà được thiết kế làm nơi để xe (Đây là điểm mới, khác biệt so với các tòa chung cư hiện tại của Việt Nam), thiết kế tất cả các căn hộ đều có ban công ra bên ngoài, những phòng chức năng bên trong căn hộ đều có cửa sổ thoáng ra bên ngoài để đón ánh sáng tự nhiên.
Chung cư Seasons Avenue điểm vàng cho chất lượng và giá cả.

     Chung cư Seasons Avenue điểm vàng cho chất lượng và giá cả?
     Khẳng định này không sai chút nào, chúng ta có thể tham khảo một số luận điểm dưới:

+ Tọa lạc tại khu đô thị Mỗ Lao, ngay cạnh làng Việt Kiều Châu Âu, giao thông thuận tiện, đi lại dễ dàng, không quá ồn ào, xô bồ...
+ Tiện ích vàng cho cư dân sinh sống tại khu chung cư Seasons Avenue: Không có một dự án nào mang lại nhiều tiện ích tại khu chung cư này (Khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư).
Giá bán chung cư Seasons Avenue trung bình 26 - 28tr/m2.
+ Chất lượng của chung cư Seasons Avenue: cam kết chất lượng tốt nhất cho một cuộc sống an toàn.
+ Trình độ dân trí: Đây là một khu dân trí cao, đa số là những gia đình tri thức trẻ và những cán bộ công chức nghỉ hưu.
     Đến với khu chung cư Seasons Avenue quý khách hàng không phải băn khoăn bất cứ một vấn đề nào hết. Quý khách hàng chỉ cần chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu mà gia đình mình mong muốn là tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
     Mọi thông tin, nhu cầu mua - tìm hiểu về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0989290948 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
     Trân trọng cảm ơn!