Chung cư Phú Mỹ Complex - Xu hướng lựa chọn không gian sống hiện nay


Sở hữu một không gian sống tiện nghi, gần gũi với môi trường thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo gần trung tâm hành chính - kinh tế, giao thông lưu chuyển dễ dàng ắt hẳn là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là ở trong những thành phố lớn.

Để giải quyết vấn đề đó, các chủ đầu tư đã xây dựng nhiều khu đô thị, chung cư cao cấp đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân, một trong số những dự án được nhiều khách hàng quan tâm đó là dự án Chung cư Phú Mỹ Complex.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Xu hướng lựa chọn không gian sống hiện nay


Là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín trong nước, mới đây PHUMYLAND đã công bố lịch mở bán căn hộ cao cấp dự án Phú Mỹ Complex được xây dựng tại khu Ngoại Giao Đoàn. Dự án là tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và 287 căn hộ hạng sang, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

Dự án tọa lạc ngay ở khu Ngoại Giao Đoàn lô đất N01, kế bên là khu đô thị Tây Hồ Tây, đô thị Starlake, nơi đây trong tương lai sẽ trở thành trung tâm hành chính, ngoại giao của thủ đô. Hơn thế nữa, cuộc sống của bạn sẽ không thể nào tốt hơn khi môi trường tại đây thật trong lành và mát mẻ khi có xung quanh là hồ điều hòa, làn nước thơ mộng của Hồ Tây, sông Hồng, vườn cây xanh từ các công viên ngay cạnh.

Chung cư Phú Mỹ Complex - Xu hướng lựa chọn không gian sống hiện nay

Sống nghỉ dưỡng cho gia đình nhiều thế hệ

Dự án Chung cư Phú Mỹ Complex là điểm hội tụ đầy đủ những vấn đề xu thế, nhu cầu của khách hàng đương đại - một không gian sống và hơn thế đó là một khu nghỉ dưỡng, để mọi thành viên trong gia đình, mọi thế hệ từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi, đều có cơ hội hưởng thụ  chất lượng sống tốt nhất.



Phú Mỹ Complex còn là dự án đặc biệt trong khu Ngoại Giao Đoàn có sự hội tụ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ nội khu: trung tâm thương mại, shop mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng khám và chăm sóc sức khỏe; hồ bơi, phòng tập gym, chơi thể thao và sinh hoạt cộng đồng,…Ngoài ra dự án được xây dựng trong khu của đoàn ngoại giao các nước quốc tế nên tiện ích liên kết vùng cũng được nâng cao đó là trường học và bệnh viện được xây dựng và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo dự kiến Chung cư Phú Mỹ Complex sẽ được hoàn thiện vào tháng 12/2017, nhưng khi mới được công bố dự án đã thu hút được rất nhiều lượt tham quan tìm hiểu. Và đây cũng chính là xu hướng lựa chọn nhà hiện nay của cư dân tại thủ đô. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin quý khách hãy liên hệ tới phòng kinh doanh để được đăng kí tham quan.