Chung cư Phú Mỹ Complex và Các lý do khiến khách hàng không thể từ chối mua

Chung cư Phú Mỹ Complex và Các lý do khiến khách hàng không thể từ chối mua

Mua chung cư Phú Mỹ Complex - Khu Ngoại Giao Đoàn, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, những thiết kế mới lại tại dự án cùng với các tiện ích sang trọng là một trong những lý do khiến cho chung cư Phú Mỹ Complex thu hút khách hàng.

Bài viết dưới đây xin cung cấp cho khách hàng vài điểm tạo nên sức hút của dự án: 

Thứ nhất:

Chung cư Phú Mỹ Complex được tọa lạc ở trung tâm của khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Về ở tại dự án này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, một môi trường sống thực sự đặc biệt. Xung quanh dự án có tới 4 công viên lớn, mật độ xây dựng thấp chưa tới 34% diện tích khu đất, tất cả các hạng mục cơ sở hạ tầng đã đồng bộ, cảnh quan một khu đô thị xanh ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội đang ngày càng rõ nét hơn.
Chung cư Phú Mỹ Complex và Các lý do khiến khách hàng không thể từ chối mua

Tại chung cư Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn: Quý khách hàng dễ dàng có một cuộc sống đầy đủ, ấm no, với nhiều điểm thuận lợi: Hệ thống đường giao thông vận tải thuận lợi, các tuyến đường có sự thay đổi theo chiều hướng mở rộng và hiện đại, kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố chưa đến 10 phút đi xe.

Thứ 2: 

Qua trận mưa ngập lụt lịch sử giữa năm 2016 vừa qua tại Hà Nội, nhiều gia đình đã tìm ra cho mình một hướng đi mới. Cảnh sinh sống trong môi trường ngập úng vào những ngày mưa thì quý khách hàng sẽ không thể chịu đựng được lâu dài, chính vậy: Chung cư Phú Mỹ Complex là sự lựa chọn tuyệt vời ngay tại Thủ đô Hà Nội trong bối cảnh hiện tại.

Khu dự án Ngoại Giao Đoàn không bị ngập lụt, kể cả thời tiết xấu và các quận trung tâm đang bị ngập úng, lý giải cho vấn đề này chúng ta cần phải xem xét đến vấn đề quy hoạch cốt nền dự án cùng với nền tảng khu đất trong lịch sử của nó. Ở dự án, phần đất 62.8ha này trước đây là đất trồng cây đào của cư dân Xuân La, Xuân Đỉnh; đặc tính của cây Đào là đất phải cao ráo, không ngập úng, nền tảng đất chắc... Vì vậy lựa chọn sinh sống tại chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn là lựa chọn chính xác.

Thứ 3: 

Chung cư Phú Mỹ Complex hoàn thiện căn hộ theo tiêu chuẩn chung cư Cao cấp. Ở dự án này, các căn hộ chung cư được phân chia một cách hợp lý thiết kế căn hộ từ 87m2 đến 122m2 (Đây là ở tầng căn hộ điển hình: từ tầng 6 - tầng 32). Tòa chung cư Phú Mỹ Complex xây dựng cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm. Trong đó 5 tầng đế là chức năng trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp, tầng dịch vụ, tầng kỹ thuật...), các căn hộ chung cư này hoàn thiện với nhiều nội thất như: Sàn gỗ cao cấp Thaione của Thái Lan hoặc Quick step của Bỉ, điều hòa Daikin biến tần inverter 2 chiều nhập khẩu của Thái Lan, bình nóng lạnh, hệ thống cửa gỗ Verneer Óc Chó, các khóa cửa và bản lề Hafele nhập khẩu của Đức...

Thứ 4: 

Quý khách hàng mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ, số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720, email: Khanhbn@taseco.vn.