Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn thu hút khách hàng

Tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex tọa lạc tại phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một dự án nằm trong quần thể 62.8ha thuộc khu tổ hợp dự án Đoàn Ngoại Giao, tòa nhà sở hữu một vị trí đắc địa, kết nối giao thông với nhiều tuyến đường lớn và các dự án trong khu vực.

Được triển khai khởi công xây dựng vào ngày 24/10/2015, hiện tại tòa nhà đang gấp rút thi công phần tầng hầm, với thiết kế quy mô 3 tầng hầm và 35 tầng căn hộ nổi, tòa nhà được thiết kế theo đẳng cấp căn hộ hạng sang.

Cũng trong thời gian khởi công, phía phòng kinh doanh dự án chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn cũng đã tiếp nhận 30 suất đặt giữ chỗ mua căn hộ tại dự án này.

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn thu hút khách hàng


Trong thời gian gần đây, chúng tôi cũng đang tiếp nhận các thông tin đăng ký nữa của khách hàng, mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận được hơn 10 lượt khách hàng gọi điện và tìm hiểu các thông tin của dự án.

chung cư Phú Mỹ Complex có thiết kế căn hộ chung cư vuông vắn, mỗi căn hộ có tối thiểu 2 mặt thoáng, không có phòng chức năng nào bị âm và khuất cả, nhìn chung với thiết kế căn hộ chung cư này quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng.

Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phú Mỹ cũng đã đưa ra danh mục hoàn thiện căn hộ dự kiến với các vật liệu cao cấp như: Sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao, điều hòa nhiệt độ, thiết bị vệ sinh hiện đại, hệ thống đèn led, hệ thống cửa kính chống ồn, cách nhiệt....



Để mua căn hộ chung cư tại dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh taseco)