Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn hút khách dịp đầu năm 2016

Trong khi các dự án chung cư ở khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội đang liên tục tăng mạnh thì khu phía Tây Hồ Tây cũng không kém phần sôi động, dự án chung cư Phú Mỹ Complex đang trong quá trình xây dựng và sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng trong thời gian năm 2016.

Tòa chung cư cao 35 tầng này với thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao, tọa lạc ngay tại trung tâm của dự án Đoàn Ngoại Giao, nơi đây sẽ là một thành phố vệ tinh mới của Hà Nội trong thời gian tới, với chức năng là khu đón tiếp các Đoàn Ngoại Giao tới và làm việc tại Việt Nam.

Chung cư Phú Mỹ Complex do công ty cổ phần Đầu Tư Bất Động sản Phú Mỹ là chủ đầu tư. Đây là một đơn vị khai thác và đầu tư xây dựng bất động sản chuyên nghiệp, với chức năng là xây dựng các khu đô thị, xây dựng công trình dân dụng, hệ thống đường xá...

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn hút khách dịp đầu năm 2016


Vào dịp đầu năm 2016, một loạt các tòa nhà chung cư được bàn giao, trong đấy có tòa nhà Taseco Complex thuộc khu Đoàn Ngoại Giao và nhiều tòa chung cư khác, như vậy lượng khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay, hoặc là chưa đủ tiền để mua thì sẽ chuyển sang lựa chọn dự án chung cư mới khởi công. Trong đó, Chung cư Phú Mỹ Complex sẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất.

Thiết kế Chung cư Phú Mỹ Complex như sau: Tòa nhà chung cư bao gồm 3 tầng hầm, 35 tầng nổi, 10 căn hộ trên một tầng; thiết kế các căn hộ 100% đều có 2 mặt thoáng, 6 thang máy phục vụ cho cư dân sinh sống trong tòa nhà; Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các tiện ích 5 sao: Bể bơi 4 mùa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu ăn uống, Spa, GYM...

Để biết thêm thông tin chi tiết của tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex này, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để được hỗ trợ thêm các thông tin:

Công ty cổ phần đầu tư Bất Động Sản Phú Mỹ - Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh)