Chung cư Phú Mỹ Complex - Không gian xanh giúp cư dân hạnh phúc

Tiêu chí lựa chọn mua nhà hay căn hộ của nhiều khách hàng hiện nay đó là nhà không chỉ để ở mà còn là không gian để thư giãn, có thể hòa mình vào với môi trường thiên nhiên. Nắm bắt được thị hiếu đó, nhiều nhà đầu tư đang phát triển nhiều dự án gắn liền với thiên nhiên, gần gũi với môi trường. Không thể không kể đến dự án chung cư Phú Mỹ Complex.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Không gian xanh giúp cư dân hạnh phúc

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì kéo theo là nhu cầu của con người cũng tăng lên, từ nhà bình thường sẽ muốn có nhà đẹp hơn, chuyển từ căn hộ bình dân lên căn hộ cao cấp và từ những khu nội đô chật hẹp sang đô thị cao cấp, không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Có thể thấy, môi trường sống là mối quan tâm của rất nhiều gia đình. Hơn nữa đó là tiện ích đi kèm theo dự án. Do đó, những dự án có quy hoạch hoàn chỉnh, bao quanh là thảm thực vật xanh, gần hồ cạnh sông... chắc chắn sẽ thu hút người mua bởi những giá trị tựa vô hình nhưng lại hữu hình. Vì theo nghiên cứu của ĐH Exeter (Anh) cho biết, không gian xanh giúp giảm bớt căng thẳng thần kinh và thỏa mãn với cuộc sống hơn.

Khả năng nắm bắt xu hướng của chủ đầu tư PhuMyLand

Dựa vào những tiêu chí ở trên, chủ đầu tư đã tập trung vào những dự án của mình. Tiêu biểu là dự án chung cư Phú Mỹ Complex. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, dự án chung cư Phú Mỹ Complex đã thu hút được hàng nghìn lượt khách quan tâm.

Chung cư Phú Mỹ Complex - Không gian xanh giúp cư dân hạnh phúc

Phú Mỹ Complex là dự án tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp tọa lạc tại lô đất N01 thuộc khu Ngoại Giao Đoàn. Toàn bộ dự án được bao bọc bởi cảnh quan cây xanh từ các công viên liền kề, hồ nước điều hòa, và cảnh quan thơ mộng hữu tình từ hồ Tây, sông Hồng...Với mật độ toàn khu tương đối thấp nên cư dân tại đây sẽ có nhiều diện tích cho cho không gian tiện ích cộng đồng..


Với mong muốn tối ưu hoá các lợi thế của vị trí đắc địa và cảnh quan tự nhiên, chung cư Phý Mỹ Complex được chủ đầu tư sử dụng những vật liệu gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu để tận dụng, đón gió, ánh sáng trời và mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi, công viên và sông xanh.
Liên hệ phòng kinh doanh dự án để biết thêm nhiều thông tin chi tiết: stđ liên hệ 0989 290 948