Chung cư Phú Mỹ Complex - Đón tài lộc với phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được xem trung tâm của ngôi nhà, bố trí không gian phòng khách hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp, hôn nhân cho gia đình bạn.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng khách phù hợp với phong thủy gia chủ

1. Ưu tiên bố trí cho phòng khách đầu tiên

Đây là không gian để gặp gỡ, đón tiếp bạn bè, đối tác... vậy nên hãy đặt phòng khách mà ta có thể dễ dàng thấy ngay khi bước vào cửa. Kiêng kỵ đó là muốn đi vào phòng khách phải đi vòng qua các phòng khác như phòng bếp, phòng ngủ. Với việc thiết kế như vậy khiến cho cuộc sống hay trong công việc gặp những trắc trở, sai sót hay mất phương hướng.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Đón tài lộc với phòng khách hợp phong thủy
Hình ảnh minh họa 

Tin vui cho quý khách khi lựa chọn mua căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex vì phòng khách tại đây được thiết kế thông minh, rộng thoáng, có cửa chính hướng vào phòng khách.

2. Lau dọn sạch sẽ, bài trí ngăn nắp

Vì cũng là không gian làm việc, tiếp xúc với nhiều người nên phòng khách rất cần phải sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Bóng điện phải luôn đủ sáng, để đem lại tài vận dồi dào cho gia chủ.

3. Ánh sáng đầy đủ

Chung cư Phú Mỹ Complex - Đón tài lộc với phòng khách hợp phong thủy

Ánh sáng mang lại sự tài vận cho gia đình, do đó nên bố trí phòng khách hướng tới cửa sổ để có thể nhận được nhiều ánh sáng và thông thoáng để mang lại nhiều tiền tài.

Cần cung cấp đầy đủ ánh sáng cho phòng khách

4. Kệ để giày dép

Tránh để giầy dép lên kệ quá cao, chiều cao hợp lý đó là ngang hông người lớn. Bụi bẩn từ giày dép có thể làm uế khí, ảnh hưởng tới vận khí lưu thông trong nhà.

5. Sàn nhà phải đảm bảo chắc chắn

Sàn nhà cần chắc chắn, vì nó được xem như nền móng cho mọi sự của gia chủ, gốc có chắc thì ngọn mới dễ phát triển. Nếu phát hiện ra hỏng hóc hay nứt vỡ cần phải tu sửa kịp thời. Phòng khách sẽ trở nên đẹp đẽ và lộng lẫy hơn khi sử dụng thảm sàn, thay đổi phong thủy. Lựa chọn màu sắc của thảm phù hợp với màu nền nhà, nền nhà có gam màu lạnh hay màu đá hoa sẽ tạo cảm giác giá lạnh như tiết trời đông.

6. Trang trí cho bể cá

Theo quan niệm phong thủy, bể cá có tác dụng rất tốt trong việc khai vận, mang vận thủy, mát mẻ, tuy nhiên cũng tránh lạm dụng bài trí quá nhiều bể cá trong phòng khách. Bởi lẽ, nó sẽ làm cho độ ẩm trong phòng cao lên, làm trái ngược tác dụng phong thủy tốt

7. Không quá rườm rà trong trang trí

Đồ đạc, hay những vật dụng trang trí nên hạn chế, không nên đặt quá nhiều vì nó sẽ gây cảm giác bí bách cho căn phòng, sẽ rối mắt hơn.

8. Đặt đúng vị trí bàn ghế tiếp khách
Chung cư Phú Mỹ Complex - Đón tài lộc với phòng khách hợp phong thủy


Một bộ bàn ghế đặt giữa phòng khách gần nơi thờ cúng thần tài hay bàn thờ - hướng tài vận, sẽ là có lợi nhất mang lại nhiều tài vận và sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.
>> Liên hệ chủ đầu tư dự án Chung cư Phú Mỹ Complex để biết thêm các thông tin chi tiết