Chung cư Phú Mỹ Complex - Điểm nổi bật của thị trường BĐS 2016

Thị trường Bất động sản tại Thủ đô trong nửa đầu năm 2016 đã có nhiều diễn biến mới, nổi bật khi phân khúc BĐS cao cấp có nhiều đặc điểm bứt phá so với cùng kì năm ngoái. Đã có nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng, mang lại nhiều lợi ích hơn, thuận lợi về vị trí, tiện ích, giá cả cùng chính sách bán hàng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.


Chung cư Phú Mỹ Complex - Điểm nổi bật của thị trường BĐS 2016


Một trong số đó phải kể tới khu vực đang làm nóng thị trường BĐS đó là khu Ngoại Giao Đoàn - Nơi cuộc sống thăng hoa.

Nằm trong quần thể khu căn hộ cao cấp Ngoại Giao Đoàn - Thiên đường giữa lòng thủ đô, chung cư Phú Mỹ Complex được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp toàn khu chẳng hạn như: Công viên (công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị), hồ điều hòa, trường học quốc tế, khu vui chơi,...bên cạnh là những khu đô thị lớn như StarLake, khu làm việc ngoại giao quốc tế. Trong tương lai, nơi này sẽ trở thành trung tâm hành chính, ngoại giao của thủ đô.

>>Tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại
Chung cư Phú Mỹ Complex - Điểm nổi bật của thị trường BĐS 2016
Hình ảnh minh họa


Điểm nổi trội so với các dự án khác, Phú Mỹ Complex là một tòa nhà thông  minh, một thiên đường mới cho cuộc sống sang trọng, được thiết kế áp dụng nhiều công nghệ tối ưu. Những tiện ích và công nghệ được sử dụng trong tòa nhà là duy nhất, chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Tòa nhà được phân chia thành tổ hợp của những không gian mang tiện ích riêng. Khu vực thương mại dịch vụ với những shop mua sắm mang thương hiệu quốc tế, khu văn phòng thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn hạng A, khu tiện ích 5 sao, đáp ứng nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex, con cái sẽ được thỏa sức khám phá, hòa mình vào thế giới công nghệ hiện đại, khu thư viện nơi các em có thể say mê tìm hiểu nhiều nền văn hóa trong nước cũng như nước ngoài, mở mang kiến thức lịch sử, địa lý, tự nhiên...tương lai của những cư dân nhí tại đây sẽ được phát triển tốt nhất.

>> Vị trí đắc địa, diện tích hợp lý

Sức hấp dẫn của chung cư Phú Mỹ Complex còn đến từ vị trí, tòa nhà có vị trí view đẹp nhất và đắc địa nhất trong toàn khu đô thị. Quý khách sẽ được tận hưởng những khung cảnh đẹp nhất từ hồ điều hòa, ngay trước tòa nhà, khu trường học. Xa xa là hồ Tây đẹp lung linh khi về đêm những ánh đèn rọi chiếu làn nước, thật là một cảnh đẹp mĩ mãn. Tòa nhà được thiết kế các mặt đều thông thoáng, không mặt nào bị chắn bởi các tòa nhà cao tầng khác. Chính điều này đã nâng tầm vị thế của Phú Mỹ Complex đối với khách hàng.

Diện tích đa dạng cũng là điểm đặc biệt của dự án, điều đó giúp cho quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian sống phù hợp với nhu cầu. Diện tích sử dụng căn hộ tại đây từ 87 - 101,5 - 109,5 - 122 - 169,5 - 176 - 177 - 189,5 - 211m2, với thiết kế 2 tới 3 phòng ngủ.

Hiện nay, dự án chung cư Phú Mỹ Complex sắp sửa tung ra lịch mở bán tiếp theo, để biết thêm nhiều thông tin về dự án, xin quý khách liên hệ tới chủ đầu tư theo số điện thoại: 0989.290.948