Chung cư Phú Mỹ Complex: Đất "Vàng" để ở

Theo nghiên cứu đánh giá của CBRE, chỉ trong quý I/2016 tại Thủ đô đã có tới 18 dự án chung cư với 4.318 căn hộ được bán ra thị trường. Đặc biệt, trong số đó có 11/18 dự án thuộc về phân lớp trung - cao cấp, chiếm tới 49% tổng cung mới. Sự vượt trội này đang chứng minh một điều khá rõ là thị trường bất động sản tại Hà Nội đang dần hồi sinh và mạnh mẽ hơn.
Chung cư Phú Mỹ Complex: Đất "Vàng" để ở

Trong sự trỗi dậy mạnh mẽ ấy, điểm sáng mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là khu vực Ngoại Giao Đoàn, với hơn 23 tòa cao ốc sang trọng, đặc biệt là tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex, được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với phương trâm mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và thoải mái cho cư dân, chủ đầu tư Phú Mỹ Land đã tập trung nghiên cứu và đưa ra những phương án thiết kế, xây dựng nổi trội nhất, điều đó càng làm cho điểm sáng ấy thêm rõ nét.

Theo đánh giá từ giới chuyên gia bất động sản, sự nổi bật của các dự án tại khu Ngoại Giao Đoàn đến từ các yếu tố như vị trí, kết cấu hạ tầng... Với xu hướng hiện nay của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ chung cư đó là những lợi ích lâu dài, thay vì giá cả giống như nhiều năm trước và mục đích để sinh sống chứ không phải đầu cơ.

Điểm làm nên tự hấp dẫn thu hút khách hàng quan tâm của thị trường bất động sản khu vực này đó là vị trí, được đánh giá là khu vực " Vàng". Từ dự án chung cư Phú Mỹ Complex ta có thể đi tới sân bay Nội Bài và các điểm đến quan trọng khác của Thành phố đều rất dễ dàng nhờ vào trục đường chính đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, vành đai 2, 3 và hệ thống đường sắt đô thị. Có thể nói chưa bao giờ kết cấu hạ tầng khu vực lại có thể kết nối linh hoạt như thế này.

Chính cú hích về hạ tầng đã khiến cho thị trường BĐS khu vực Ngoại Giao Đoàn trở nên nóng hơ, ngay cả trong tình hình kinh tế phần nào đó chưa ổn định. Đơn cử cho vấn đề này đó là chỉ trong 6 tháng đầu năm, khu vực đã ghi nhận khởi động, mở bán căn hộ cao cấp như dự án Chung cư Phú Mỹ Complex...

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và quý phái. Toàn bộ căn hộ tại dự án đều được thiết kế thông minh, tối ưu hóa về diện tích cùng công năng sử dụng, tất cả các phòng đều có mặt thoáng để đón nắng, đón gió, hòa mình vào thế giới. Phú Mỹ Complex có tổng diện tích xây dựng căn hộ hơn 40 nghìn m2, với 287 căn hộ cao cấp.

Trong triển lãm Vietbuild được khai mạc ngày 20/7 vừa qua, sự kiện tổ chức với mô cả nước, dự án chung cư Phú Mỹ Complex luôn trở thành tâm điểm, được rất nhiều quý khách hàng quan tâm tìm hiểu. Để biết thêm những thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ với chủ đầu tư theo hotline: 0989 290 948