Chung cư Phú Mỹ Complex - Căn hộ xanh hút khách hàng mua nhà

Đầu tư xây dựng một dự án chung cư xanh, hiện đại đang được Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ chú ý. Do vậy, trên thị trường dự án chung cư Phú Mỹ Complex chuẩn bị được đưa ra mắt thị trường.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Căn hộ xanh hút khách hàng mua nhà

Tại sao căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex hút hàng?

Trên thị trường Bất động sản hiện tại, chưa có một dự án căn hộ chung cư nào theo tiêu chuẩn căn hộ xanh tiêu chuẩn LEED, LOTUS... Chung cư Phú Mỹ Complex có lẽ là số ít các căn hộ tại Hà Nội cơ bản đạt tiêu chuẩn của một căn hộ xanh, đưa ra mắt căn hộ với thị trường đã đánh trúng tâm lý số đông của người mua nhà. Dự kiến tại hội trợ Vietbuild 2016 tại cung triển lãm xây dựng quốc gia đường Đỗ Đức Dục từ ngày 20/7/2016 sẽ có đến 500 lượt khách ghé thăm gian hàng và có khoảng 15 khách hàng đặt mua căn hộ.

Chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng ngay tại trung tâm của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, đây là một khu đô thị đã đồng bộ xong về cơ sở hạ tầng, các tuyến đường và các lô đất đã đồng bộ hoàn thiện, hệ thống công viên cây xanh tại khu đô thị này cũng được chăm sóc và phát triển xanh tốt. Mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm khoảng 35% mật độ xây dựng, thiết kế các căn hộ tại chung cư này đều rất thông minh, tiết kiệm nguồn năng lượng và điện cho các hộ gia đình.

Bài toán marketing hay cái tâm trong kinh doanh?

Rất nhiều khách hàng nhận định như sau: Chính các yếu tố về môi trường, không gian sống đã thu hút khách hàng lựa chọn về nơi này để sinh sống, mặc dù giá thành không hề rẻ so với một số khu đô thị khác có cùng hoặc gần vị trí, tuy  nhiên môi trường sống tại chung cư Phú Mỹ Complex sẽ hơn hẳn so với các tòa nhà khác trong khu vực. Một mặt của tòa nhà là hướng chính Nam, nhìn về khu Tây Hồ Tây (Star lake), là một siêu dự án của thủ đô Hà Nội, được chính phủ Hà Quốc đầu tư xây dựng, ở đây công trình được thiết kế hiện đại, tập trung nhiều trụ sở chính trị, hành chính và trung tâm kinh tế văn hóa của thủ đô Hà Nội.

Mặt chính còn lại của tòa nhà hướng chính bắc, nhìn ra công viên Đoàn Ngoại Giao. Đây là một hướng nhìn đẹp, nhìn ra khu công viên và khu trụ sở đại sứ quán các nước trên thế giới về đây. Hướng nhìn đẹp, công viên cây xanh ở dưới chân tòa nhà, giúp cho khách hàng có thể dạo bộ và tận hưởng không khí trong lành, một không gian sống tuyệt vời ngay tại dự án.

Quý khách hàng nên tới trực tiếp dự án để tham quan cũng như thưởng thức các thiết kế và môi trường sống trước khi quyết định lựa chọn đặt mua căn hộ.

Phòng kinh doanh Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ, địa chỉ: Tầng 1, sảnh chính tòa nhà N02T1, khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline dự án: 0989.290.948 - 0947.732.720 - Email: Khanhbn@taseco.vn