Chung cư Phú Mỹ Complex - căn hộ resort với sức hấp dẫn khó chối từ

Chung cư Phú Mỹ Complex ở ngay trung tâm Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, mép phía nam của công viên Đoàn Ngoại Giao, 100% các căn hộ đều có từ 2 - 3 mặt thoáng, đây là căn hộ resort mà rất nhiều khách hàng của thủ đô Hà Nội mong muốn được sở hữu.

Vị trí dự án - Vượng khí sinh tài

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, lợi thế của dự án Chung cư Phú Mỹ Complex là tọa lại tại một khu đô thị với trung tâm của trái tim xanh, môi trường sống trong lành, và tầm nhìn của các căn hộ lý tưởng cho các thành viên trong gia đình quý khách. Gần công viên và hồ điều hòa là một dự án lý tưởng, thuộc phía tây của Hồ Tây nên dự án này sẽ là dự án long mạch của vượng khí.
Chung cư Phú Mỹ Complex - căn hộ resort với sức hấp dẫn khó chối từ
Hình ảnh minh họa

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn cũng được rất nhiều người dân đánh giá là một dự án công viên cây xanh kết hợp nhà ở rộng nhất giữa lòng thủ đô, nơi đây có tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex tọa lạc ngay giữa khu đất dự án, đối diện dự án về phía Nam là dự án khu đô thị mới Starlake (Đây là một khu tổ hợp dự án trung tâm hành chính, chính trị và kinh tế mới kết hợp với nhà ở thương mại của thành phố Hà Nội), vị trí này chỉ cách Hồ Gươm khoảng 4km, cách trung tâm quận Cầu Giấy khoảng 3km, đến sân bay quốc tế Nội bài chưa đầy 15 phút đi xe.

Điểm sáng nhất của chung cư Phú Mỹ Complex là nằm ngay bên cạnh công viên Đoàn Ngoại Giao, vị trí này kết hợp với lịch sử của khu đất này là nơi vườn đào ngày xưa của cư dân làng xuân Đỉnh, Xuân La, địa thế đất cao, ở phía Tây của Hồ Tây, không có mồ mả chính vậy nên đây được xem là khu đất "Vượng khí Sinh tài" - Mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho quý khách.

Chung cư Phú Mỹ Complex do Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Phú Mỹ làm chủ đầu tư, xây dựng các căn hộ hiện đại, trang bị các dịch vụ tiện ích 5 sao. Tòa nhà cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, với nhiều tiện ích nổi bật như: Công viên lớn ngay phía sau tòa nhà, sảnh tiếp đón khách hàng sang trọng, tầng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym, SPA, Bể bơi, khu thể thao đa năng... tất cả các dịch vụ này đều đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của dân cư tại đây.

Ngoài ra các căn hộ tại dự án đều có thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, mỗi phòng diện tích từ 87m2 - 122m2 (Thuộc khung tầng điển hình). Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một căn hộ có sân vườn thì có thể lựa chọn mua căn hộ Penthouse Phú Mỹ Complex tại tầng 35 của tòa nhà.

Quý khách hàng chỉ cần phải thanh toán 30% giá trị căn hộ vào thời điểm ký hợp đồng mua bán, và các đợt tiếp theo sẽ căn cứ vào tiến độ xây dựng để thanh toán.

Nhìn chung, phương thức thanh toán và tiến độ xây dựng tại chung cư Phú Mỹ Complex hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình có nhu cầu ở và nhận nhà để sửa vào thời điểm cuối tháng 12/2017.

Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ.
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N02T1 Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0989.290.948 - 0947.732.720
Email: Khanhbn@taseco.vn