Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay tại Hà Nội, không gian phòng ngủ các các căn hộ chung cư không chỉ đơn giản dùng là nơi ngủ nữa mà đó còn là một không gian thư giãn, không gian mở đa năng, và là nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất dành cho các thành viên trong gia đình.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi dễ chịu, quý khách hàng nên kê thêm một bộ bàn ghế vào đây


Quý khách hãy bớt "keo kiệt" về diện tích không gian trong phòng ngủ đi và kê thêm một bộ bàn ghế vào đây nữa, như vậy phòng ngủ của bạn sẽ cảm thấy sự đầy đủ hơn, thoải mái hơn. Quý khách cũng nên xác định thói quen của bạn ở khu vực phòng ngủ sẽ là gì, nếu là học tập thì có thể kê thêm tủ kệ sách nhỏ ngay cạnh bàn ghế, nên chú ý tới ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào căn hộ.


Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ
Cất giữ và sắp xếp đồ đạc hợp lý

Không gian phòng ngủ tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn mà các đồ đạc, vật dụng sinh hoạt cá nhân mà cứ để bày lộn xộn quý khách sẽ cảm thấy rất khó chịu, ức chế khi bước vào đây. Sau một ngày làm việc, học tập rất vất vả mà về lại không gian phòng ngủ như thế này nữa thì chắc chắn quý khách sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý.

Giải pháp truyền thống mà nhiều hộ gia đình áp dụng mang lại hiệu quả cao đó là dựng một thủ đựng đồ thông minh tạo cho không gian phòng trở nên gọn gàng. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều kiểu thiết kế trang trí bên trong căn hộ rất đẹp, quý khách có thể nghiên cứu thêm.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ
Sắp xếp đồ đạc là công việc quan trọng, tuy nhiên việc trang trí bức tường cũng là việc vô cùng quan trọng

Thẩm mỹ của phòng ngủ, không gian thoải mái hay không thì bức tường cũng là điều rất quan trọng, trang trí làm sao cho phù hợp nhất, đẹp mắt mà lại không gây cảm giác rườm rà, chật trội. Quý khách nên chú trọng tới màu sắc của các vật dụng trang trí, khí thước của các vật dụng này cho phù hợp với không gian của phòng ngủ.


Quý khách cần tư vấn thêm về thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Phú Mỹ, địa chỉ số 43, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0989.290.948 hoặc 0947.732.720.