Chung cư Cầu Giấy, Hà Nội giá 3 tỷ - Lựa chọn tòa Phú Mỹ Complex, Ngoại Giao Đoàn

Nếu tìm mua một căn hộ chung cư tại khu Cầu Giấy, Hà Nội ở mức giá khoảng 3 tỷ thì quý khách cũng sẽ có vài lựa chọn, tuy nhiên một dự án chung cư cao cấp, đẳng cấp và quần thể hợp nhất thì có lẽ sẽ rất khó.

Các dự án mở bán tại khu Cầu Giấy với mức giá bán trên 28tr/m2, và các khung diện tích từ 80m2 trở lên (Tính theo diện tích thông thủy) và đa phần các căn hộ với mức giá bán như vậy chỉ có số lượng hạn chế và hoàn thiện căn hộ theo gói sáng tạo.

Chung cư Cầu Giấy, Hà Nội giá 3 tỷ - Lựa chọn tòa Phú Mỹ Complex, Ngoại Giao Đoàn
Phối cảnh căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex
Dự án chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng vào tháng 10/2015 và dự kiến sẽ bàn giao tới quý khách hàng vào cuối năm 2017. Đây là một dự án nằm trong quần thể khu Đoàn Ngoại Giao, tổng diện tích là 62.8ha, tại nơi này đồng bộ đầy đủ các tiện ích, là một không gian sinh sống xanh, trong lành.

Mạng lưới giao thông tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex thuận lợi, với các đường chính như: Vành đai 2 Võ chí Công, vành đai 3 - Phạm văn Đồng, vành đai 2.5 - Nguyễn Văn Huyên kéo dài... xen kẽ đó là các tuyến đường nhánh kết nối theo mạng lưới bàn cờ với khu Tây Hồ Tây ra đường Lạc Long Quân.

Mức giá dự kiến tại chung cư Phú Mỹ Complex trong khoảng 28 - 32tr/m2, mức giá này thì chủ đầu tư đã hoàn thiện căn hộ với đầy đủ nội thất, trang bị tòa nhà với 5 tầng trung tâm thương mại, các phân khu chức năng dịch vụ như: Khu thể thao, khu caphe ngoài trời, khu GYM, Spa, khu bể bơi 4 mùa ...

Các loại diện tích từ 85m2 - 121m2, và như vậy, căn hộ có giá trung bình trong khoảng từ 2 - 3 tỷ/1 căn hộ. Rất phù hợp với nhu cầu mua nhà để ở của quý khách hàng.

Để mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách vui lòng liên hệ 0989.290.948 - 0947.732.720