Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - Sự lựa chọn tuyệt vời cho cư dân

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm bắt đầu chính thức khởi công xây dựng vào đầu năm 2016, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào cuối năm 2017, đây là dự án chung cư cao cấp và được rất đông đảo khách hàng chờ đợi, đặt mua. 

Dự án thuộc phần đất của quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, đây là một dự án tiềm năng tốt, bởi vị trí rất thuận lợi, kết nối tới các vùng trong khu vực một cách dễ dàng, quận Thanh Xuân hiện nay được đánh giá là một quận trung tâm của Hà Nội, từ dự án quý khách hàng có thể đi tới các địa điểm trung tâm hành chính, trung tâm kinh tế thực sự thuận lợi. Cũng vì vị trí ở trung tâm của thủ đô nên rất nhiều khách hàng chờ đón và săn hàng ngay từ bây giờ.
Chung cư 35 Lê Văn Thiêm - Sự lựa chọn tuyệt vời cho cư dân

chung cư 35 Lê Văn Thiêm, quý khách hàng kết nối đến đường Lê Văn Lương chưa đầy 2 phút đi xe, đến đường Nguyễn Trãi và tuyến đường cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông cũng chưa đầy 5 phút đi xe, nhìn chung để quý khách có một cái nhìn tổng quan hơn thì tốt hơn là nên trực tiếp đến với dự án để tìm hiểu về vị trí và kiểm tra hạ tầng khu vực.

Khu Trung Hòa - Nhân Chính là một khu độ thị phát triển đồng bộ, đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm, mọi hoạt động, các dịch vụ, cơ sở hạ tầng ổn định, đây là một khu đất cao, tất cả xây dựng ở khu vực này đều tuân thủ theo cốt nền tiêu chuẩn của thành phố.

Các căn hộ chung cư 35 Lê Văn Thiêm đều có thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp. Các phòng chức năng bên trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, đón gió và có hướng nhìn rất thoáng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thủ tục.