Chuẩn bị ra mắt tòa nhà hiện đại nhất khu vực chung cư Ngoại Giao Đoàn

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, ngày 24/10/2015 tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex chính thức được khởi công xây dựng, sự kiện này đã tạo sức hút mạnh cho tổng cả dự án...

Vào tuần cuối cùng của năm 2015, cảm giác không khí tấp nập trên công trường của dự án, sự khẩn trương... Một số khách hàng cư dân sinh sống tại dự án Ngoại Giao Đoàn cho biết, "Khi chuyển về khu dự án sinh sống, chúng tôi cảm thấy thuận tiện rất nhiều, không gian thoáng đãng, chỗ để xe rộng rãi, bạn bè cũng dễ dàng tới thăm dự án và tìm đường tới đây".

Khu chung cư Phú Mỹ Complex này là trung tâm của khu dự án, hiện tại ở đây đang kết nối với đường Phạm Văn Đồng, trong thời gian không xa nữa, một tuyến đường huyết mạch đi thẳng vào dự án sẽ được khánh thành, đấy là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, các cư dân sẽ dễ dàng và rút ngắn hơn quãng đường tiếp cận vào trung tâm thành phố.

Một số khách hàng khác cũng cho biết, trước đây sinh sống ở khu Hoàng Mai, nhưng để thuận lợi cho việc đi chuyển đi lại, gia đình đã quyết định lựa chọn tòa nhà chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn này để là nơi ở mới cho gia đình trong thời gian tới.
Chuẩn bị ra mắt tòa nhà hiện đại nhất khu vực chung cư Ngoại Giao Đoàn
Phối cảnh khu Ngoại Giao Đoàn
Có thể dễ dàng để biết tại sao khách hàng lại lựa chọn mua căn hộ chung cư tại tòa nhà này, bởi đây là tòa nhà trung tâm của khu Ngoại Giao Đoàn, các mặt của tòa nhà đều thoáng, hơn thế nữa, tầm view của các căn hộ trong tòa nhà lại nhìn trọn được sang khu dự án Tây Hồ Tây, hồ Tây, và khu công viên Ngoại Giao Đoàn.

Quý khách có thể tìm hiểu căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex trực tiếp với phòng kinh doanh của chủ đầu tư dự án:

Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phú Mỹ, địa chỉ tầng 1, 43 Nguyễn Khang, Hà Nội.
Website: http://chungcuphumycomplex.com/
Email: Khanhbn@taseco.vn
Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr.Khanh)