Cách bố trí nội thất chung cư được ưa chuộng nhất

Sau khi đã sở hữu một không gian sống thì vấn đề tiếp theo chúng ta cần phải làm đó là bố trí không gian sinh hoạt cho gia đình sao cho thật hợp lý. Với sự đa dạng về diện tích của căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex quý khách có thể có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp, tận dụng tối đa công năng của căn hộ.

Cách bố trí nội thất chung cư được ưa chuộng nhất
Hình ảnh minh họa
Việc bài trí đồ đạc nội thất trong nhà không chỉ tuân theo những quy tắc hợp phong thủy mà còn cần phải phù hợp với diện tích của không gian sống của mình. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý cho quý khách để có được không gian sống hoàn hảo hơn tại căn hộ chung cư.

Giảm bớt những chi tiết rườm rà


Với diện tích chung cư có hạn chắc rằng việc thiết kế trang trí cũng không đơn giản, chính vì vậy, chúng ta không nên vội vàng bố trí đồ đạc vào kín phòng mà cần phải để nhiều khoảng trống hơn, đặt những đồ vật mới vào, còn những vật dụng không cần thiết nhiều, chúng ta nên để gọn vào một khu vực.

Tạo ra không gian mở

Giữa các không gian trong căn hộ nên tạo sự thông thoáng, liên kết mở với nhau. Đặc biệt với những không gian cần nhiều sự riêng tư như phòng ngủ thì cách tốt nhất là chúng ta nên biến hóa phòng khách, nhà bếp hay những góc khuất trở thành một căn phòng đa chức năng, như vậy giảm thiểu những không gian chết, căn nhà sẽ thoáng hơn rất nhiều.

Cách thiết kế này sẽ mang lại tầm nhìn thoáng mát, rộng rãi hơn cho gia đình bạn. Những căn hộ cao cấp tại chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế thông minh, sẽ mang lại cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Lựa chọn tủ góc tròn, tủ treo

Ngoài việc bài trí hợp lý thì nội thất trong căn phòng cũng quyết định tới việc tạo không gian thoải mái, tận dụng diện tích của phòng và còn giúp cho lộng lẫy hơn. Cần lưu ý, đồ nội thất nên được xếp gọn gàng, không nên treo tràn lan và ngay tầm mắt, sẽ tạo cảm giác bức bối, khó chịu. Một ý tưởng khá hay đó là những khoảng không ở giá sách, bàn ghế hay giường chúng ta có thể tận dụng để xếp gọn đồ đạc vào đó, sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích.

Lựa chọn tủ treo trong bố trí nhà chung cư sẽ hiệu quả và tiết kiệm được không gian trong nhà. Sẽ tốt hơn nếu chọn mua những đồ có góc tròn, nó tiện cho người đi lại, không gây va chạm đặc biệt là với trẻ nhỏ vì những đồ góc cạnh nhọn vuông va đập vào sẽ rất nguy hiểm.

Cách bố trí nội thất chung cư được ưa chuộng nhất
Hình ảnh minh họa

Chọn màu sắc

Với căn hộ tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế có các logia, hướng nhiều ánh sáng vào, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Do đó, nội thất màu sẫm một chút sẽ tạo cảm giác dễ chịu. Không nên lựa chọn quá nhiều màu sắc, vì như thế sẽ làm rối mắt. Còn với những căn hộ nhỏ, góc khuất, nên chọn mua đồ nội thất màu sáng, hài hòa với màu sắc của căn phòng.


Để không bị rối và đơn giản thường ta nên chọn màu cùng tông với ghế sofa hay bàn, ngoài ra thật sự muốn phá cách tạo điểm nhấn, cũng có thể lựa chọn những gam màu đối lập với nhau.

Hiện nay, chủ đầu tư đang mở bán căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ tới phòng kinh doanh theo hotline: 0989 290 948