Biệt thự Movenpick Nha Trang - Đầu tư "Chọn mặt gửi vàng"

Từ năm 2015 đến nay, nguồn cung phân khúc bđs nghỉ dưỡng đã tăng lên một cách rõ rệt nhưng đâu là dự án đáng để “chọn mặt gửi vàng” đang là bài toán mà các nhà đầu tư cần tìm lời giải?

Theo ông Nguyễn Nam Sơn – Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư Vietnam Capital Partner, bđs nghỉ dưỡng ven biển là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong giai đoạn từ 2015 – 2020. Đánh giá dựa trên cơ sở kinh tế ngày càng phát triển, GDP tăng, cơ sở hạ tầng được cải thiện, lượng khách du lịch nội địa và quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng. Hiện nay, các dự án bđs nghỉ dưỡng đang “đua nở” tại các vùng biển nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, trong quý 1/2016, Nha Trang đã đón 272.000 lượt khách quốc tế, tăng hơn 21%, doanh thu du lịch đạt 1.575 tỷ đồng, tăng hơn 24%. Theo dự báo từ năm 2016 – 2030, tổng lượt khách quốc tế đến du lịch tại Khánh Hòa tăng từ 1 – 1,2 triệu lượt. Những con số “biết nói” trên cho thấy Nha Trang vẫn luôn là “thủ phủ” du lịch của cả nước.

Theo ông Nguyễn Hoàng Hải – chuyên gia tư vấn bđs nghỉ dưỡng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dự án nhưng không phải dự án nào cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian nghỉ dưỡng, thương hiệu nhà quản lý quốc tế, dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Chẳng hạn, có dự án được điểm cộng ở yếu tố dịch vụ tiện ích nhưng lại bị điểm trừ ở yếu tố vị trí và đơn vị quản lý khai thác…

“Trong bối cảnh bđs nghỉ dưỡng trăm hoa đua nở như hiện nay thì lựa chọn tối ưu của tôi là Biệt thự Movenpick Nha Trang bởi theo tôi, một dự án bđs nghỉ dưỡng tốt phải cho nhà đầu tư nhìn thấy sự cộng hưởng của khả năng sinh lời” – ông Hải cho biết.




Biệt thự Movenpick Nha Trang tổng hòa các yếu tố đem lại khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư, theo đó 3 ưu thế lớn nhất gồm: vị trí đắt giá, thiết kế độc đáo hoàn toàn nhìn thấy biển và thương hiệu nhà quản lý quốc tế. Biệt thự Movenpick Nha Trang có vị trí đắt giá tại một trong mười bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây có khí hậu ôn hòa thích hợp để du khách đến nghỉ dưỡng quanh năm.

Quần thể khu nghỉ dưỡng bao gồm 121 căn Biệt thự Movenpick Nha Trang, 132 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel và 250 phòng khách sạn cao cấp đáp ứng linh hoạt các nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Mỗi căn Biệt thự Movenpick Nha Trang được thiết kế sang trọng, hiện đại pha lẫn nét kiến trúc địa phương. 100% các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự và các phòng khách, phòng ngủ đều hướng biển và nhìn thấy biển, mang đến trải nghiệm ấn tượng về sự gần gũi, thân thiện với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Biệt thự Movenpick Nha Trang được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Bề dày kinh nghiệm và mạng lưới khách hàng, hội viên thân thiết của Movenpick sẽ đảm bảo cho Biệt thự Movenpick Nha Trang luôn đạt tỷ suất khai thác cao nhất, cũng như đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Ngoài những ưu thế nói trên, điểm đặc biệt quan trọng để các nhà đầu tư quyết định “chọn mặt gửi vàng” ở dự án này là chính sách đầu tư hết sức linh hoạt. Đầu tư vào Biệt thự Movenpick Nha Trang và Movenpick Condotel, nhà đầu tư vừa có thể ở tại ngôi nhà thứ hai trong thời gian 180 ngày/năm, vừa được hưởng mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, được tặng 15 đêm nghỉ, vay vốn tới 70% và có thể lựa chọn bảo lãnh ngân hàng tối thiểu 9%/năm.

Biệt thự Movenpick Nha Trang là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chính sách bảo lãnh ngân hàng giúp các nhà đầu tư yên tâm về nguồn vốn và gia tăng giá trị tài sản.

Nếu ở những dự án khác khả năng sinh lời trung bình 8% nghĩa là nhà đầu tư mất khoảng 12 năm để thu hồi vốn thì Biệt thự Movenpick Nha Trang với những ưu thế vượt trội chắc chắn sẽ mang đến khả năng sinh lời gấp đôi, thậm chí là gấp ba mức bình quân, cho phép nhà đầu tư rút ngắn thời gian thu hồi vốn còn lại từ 5 – 6 năm. Đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào Biệt thự Movenpick Nha Trang.