Biệt thự Movenpick Nha Trang - Biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam

MÖVENPICK VILLAS – BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP CAO Ở VIỆT NAM

Biệt thự Movenpick Nha Trang - Biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam


Với sự xuất hiện của Biệt thự Movenpick Nha Trang, năm 2016, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đã có sự phân cấp mạnh mẽ. Thứ hạng cao nhất đang thuộc về các biệt thự mang thương hiệu quốc tế, có thiết kế hướng biển “độc nhất vô nhị” và được ngân hàng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận lên đến 9%/năm trong 10 năm.

Biệt thự Movenpick Nha Trang - Biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam

Biệt thự Movenpick Nha Trang hiện được đánh giá là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tối ưu, rất được chào đón và quan tâm trên thị trường trong nước và quốc tế. Đơn vị phân phối chính thức Savills với mạng lưới toàn cầu sẽ giúp khách hàng Việt Nam và các nước trên thế giới có cơ hội sở hữu biệt thự đẳng cấp 5 sao quốc tế tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Đầu tư vào Biệt thự Movenpick Nha Trang, khách hàng có thể yên tâm về khả năng sinh lời gia tăng theo thời gian bởi sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và có phương thức quản lý, khai thác cực kỳ hiệu quả.

Theo nhận định của các chuyên gia địa ốc, khu Biệt thự Movenpick Nha Trang ngay khi xuất hiện đã có rất nhiều lợi thế. Ông Trần Đức Đại, một chuyên gia trong lĩnh vực địa ốc giải mã nguyên nhân Biệt thự Movenpick Nha Trang nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường là nhờ vào ba điểm khác biệt.

Thứ nhất đây là loại biệt thự duy nhất mà các nhà đầu tư được sử dụng, giao dịch, chuyển nhượng dưới thương hiệu Biệt thự Movenpick Nha Trang.

Trên thị trường hiện nay, bđs nghỉ dưỡng chủ yếu do các chủ đầu tư trong nước tự xây dựng, vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn chủ đầu tư. Hầu như chưa có bđs nghỉ dưỡng nào do đơn vị quản lý quốc tế khai thác đồng thời cho phép chuyển nhượng dưới thương hiệu nhà quản lý quốc tế. Nhưng với biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick Villas, người mua được quyền mua bán, chuyển nhượng, sử dụng Biệt thự Movenpick Nha Trang.

Thông thường với những dự án bđs khác, đơn vị quản lý chỉ tham gia khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động. Nhưng với Biệt thự Movenpick Nha Trang, nhà quản lý Mövenpick đã tham gia, chịu trách nhiệm ngay từ khâu thiết kế, xây dựng, đến vận hành và quản lý, đảm bảo tất cả các khâu đều đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng của dự án, tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts hiện còn đang quản lý rất nhiều khu nghỉ dưỡng lớn ở các nước như Ai Cập, Thái Lan, Ấn Độ, Libăng, Philippines… nên có mạng lưới khách hàng cực kỳ rộng lớn, kinh nghiệm quản lý và phát triển bđs nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Đây là những đảm bảo bằng “vàng” cho khu Biệt thự Movenpick Nha Trang sẽ luôn được khai thác tối đa công suất.

Biệt thự Movenpick Nha Trang - Biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam

Thứ hai, có thiết kế hướng biển “độc nhất vô nhị”: Điểm độc đáo nhất của Biệt thự Movenpick Nha Trang là không chỉ tất cả biệt thự mà các phòng khách, phòng ngủ cũng đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển. 121 căn biệt thự Mövenpick được thiết kế theo phong cách Chămpa với mái ngói cong, kết hợp kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng, đẳng cấp. Nhờ được bố trí so le và chênh lệch về độ cao 3,5m nên Mövenpick Villas là biệt thự có thiết kế hướng biển “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam. Đây là tiêu chí cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.

Thứ ba, chính sách ngân hàng bảo lãnh: Biệt thự Movenpick Nha Trang là sản phẩm bđs nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận. Bên cạnh cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong 10 năm, chủ đầu tư còn phối hợp cùng ngân hàng VP Bank bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 10 năm. Đầu tư Biệt thự Movenpick Nha Trang sẽ được vay vốn tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự. Đây là chính sách vay vốn cực kỳ ưu đãi và mức cam kết lợi nhuận cao nhất trên thị trường bđs nghỉ dưỡng hiện nay.

Để sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng ven biển mang thương hiệu quản lý quốc tế với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, nhà đầu tư phải bỏ ra số tiền rất lớn, lên đến hàng triệu đô la Mỹ. Nhưng Biệt thự Movenpick Nha Trang vừa được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng của Tập đoàn Mövenpick vừa được chào bán với giá rất cạnh tranh. Đây là cơ hội hiếm có để đầu tư và hưởng các chính sách tốt nhất của chủ đầu tư trên thị trường.