8 dấu hiệu một vùng ngoại ô là sắp tăng giá

Hiểu các yếu tố gây tăng giá giúp đảm bảo bạn chọn một đầu tư chiến thắng vào đúng thời điểm.

Khi nói đến việc đầu tư vào bất động sản, tăng trưởng vốn là vua. Trong khi thu nhập giúp bạn giữ cho đầu tư của bạn trong thời gian dài, đó là tăng trưởng vốn mà sẽ có tác động lớn nhất cuối cùng.
8 dấu hiệu một vùng ngoại ô là sắp tăng giá

Để phát triển danh mục đầu tư tài sản của bạn một cách nhanh chóng, bạn muốn nhận được vào các thị trường mà là về để tăng giá trị, để đi xe xu hướng đi lên và tăng trưởng kết quả.

Các tín hiệu đầu bạn nên xem ra cho chúng là gì?

1. Những ngày trung bình trên thị trường đang giảm

Nếu nhu cầu vượt quá cung, người mua sẽ nhanh chóng chộp lấy tài sản có sẵn, vì vậy số lượng thời gian một tài sản chi tiêu trên thị trường giảm xuống, dẫn đến ngày trung bình thấp trên thị trường.


2. Mức giọt chiết khấu

Nếu nhu cầu đang gia tăng, các nhà cung cấp không còn bắt buộc phải giảm giá để thu hút người mua.

3. Nhiều tính đang được bán đấu giá

cơ quan bất động sản thường sẽ bán tài sản đấu giá khi nhu cầu đối với tài sản là mạnh mẽ. Điều này cho phép người mua tiềm năng để trả giá cao hơn mỗi khác và đẩy giá lên cho người bán. Vì vậy, một số gia tăng của các cuộc đấu giá và tỷ lệ giải phóng mặt bằng bán đấu giá cao có thể là dấu hiệu của một nóng thị trường lên.

4. Tỷ lệ trống Rơi

Một tỷ lệ trống thấp có nghĩa là có sự thiếu hụt về nơi ăn nghỉ cho thuê số lượng người thuê trên thị trường. Nhìn chung, tỷ lệ trống 3% cho thấy một thị trường được cân bằng. Một tỷ lệ dưới đây có nghĩa là có sự thiếu hụt của tài sản cho thuê, và ở trên nó có nghĩa là thặng dư.

Khi tỷ lệ trống bắt đầu rơi xuống, điều này thường dẫn đến giá thuê cao hơn và tăng giá khi nhà đầu tư di chuyển trong để tận dụng lợi nhuận cao hơn.

Làm nghiên cứu của bạn: 8 câu hỏi trước khi đầu tư

5. Năng suất tăng

Một sản lượng cao là một tiền chất để tăng trưởng vốn, theo Jeremy Sheppard của DSRdata.com.au.

"Người thuê nhà được nhanh nhẹn hơn chủ sở hữu chiếm đóng," ông nói.

"Khi một vị trí trở nên phổ biến, người thuê sẽ là người đầu tiên để di chuyển ở đó, mà những nơi nhu cầu mạnh về giá thuê, bước đầu đẩy họ lên.

"Sau đó, các nhà đầu tư lội vào thị trường, thu hút bởi sản lượng cao hơn. Và sau đó các chủ sở hữu chiếm đóng cuối cùng đã có được hành động của họ với nhau. Một số những người thuê nhà của giai đoạn này có thể quyết định mua. Tất cả các hoạt động mua này bây giờ đặt áp lực lên giá bất động sản. "


6. Mức độ chứng khoán trên thị trường đã giảm

Một mức độ thấp của các thuộc tính có sẵn cho lấy trong một khu vực có nghĩa là chủ sở hữu không sẵn sàng để offload tài sản và bất cứ điều gì họ mà đến trực tuyến nhanh chóng chộp bởi người mua.

7. Mức cao của lãi suất trực tuyến

Nếu có một số lượng lớn những người tìm kiếm bất động sản ở một nơi không có nhiều tài sản để bán, điều này có thể chỉ ra nhu cầu mạnh mẽ và có thể là một dấu hiệu cho thấy giá trị này sẽ tăng lên.


8. kém hiệu quả kéo dài

Khi một vùng ngoại ô đã tụt lại một thời gian dài, trong khi các thị trường xung quanh nó đang bắt đầu tăng lên, nó có thể có nghĩa là các vùng ngoại ô là về để xem một sự thay đổi là tốt. Nói chung, còn thị trường đã tụt lại, nhanh hơn sự phục hồi sẽ là khi nó đến.

Khi đánh giá một vùng ngoại ô, chắc chắn rằng bạn nhìn vào những dữ liệu này kết hợp với các chỉ số khác, để có được những hình ảnh đầy đủ.

Hãy nhớ rằng thời gian trên thị trường sẽ giúp đảm bảo rằng bạn gặt hái những phần thưởng tối đa từ các khoản đầu tư của bạn. Điều này có nghĩa rằng các bạn còn ở trên thị trường, các cơ hội kiếm lợi nhuận lớn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể làm tăng nhanh hơn do thời gian nhập và mua của bạn trước khi giá bắt đầu tăng.