5 lý do quý khách hàng nên mua chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Rất nhiều khách hàng còn phân vân chưa biết nên lựa chọn dự án chung cư nào để ở, và việc chọn một dự án là nơi ở cho gia đình thực sự không dễ dàng, quý khách hàng phải qua tâm và cân nhắc rất nhiều yếu tố: Vị trí dự án, pháp lý của dự án, diện tích căn hộ, chủ đầu tư của dự án... 

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng 5 lý do tại sao nên lựa chọn mua căn hộ Chung cư Phú Mỹ Complex, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

1. Chủ đầu tư uy tín, quan tâm đặc biệt đến lợi ích của khách hàng:

Chủ đầu tư của dự án Chung cư Phú Mỹ Complex  là Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ, đây là một công ty con, trực thuộc tập đoàn TASECO - một tập đoàn lớn, hoạt động đa ngành, đa nghề, hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Hàng không và rất trú trọng quan tâm đến đầu tư Bất Động sản. Nói về tiềm lực tài chính, Công ty cổ phần đầu tư Bất Động sản Phú Mỹ có nguồn vốn dồi dào, đầu tư chuyên nghiệp - Chung cư Phú Mỹ Complex cũng là dự án tâm huyết nhất mà công ty nhà xây dựng.

2. Thủ tục mua bán căn hộ nhanh:

Sau khi quý khách hàng tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin của dự án, tiến hành thủ tục mua căn hộ trực tiếp với phòng kinh doanh của chủ đầu tư. Quý khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán, xác nhận phiếu nộp tiền từ phòng kế toán.

5 lý do quý khách hàng nên mua chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn



3. Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Sau khi quý khách hàng mua căn hộ tại dự án chung cư, hoặc tìm hiểu các thông tin liên quan tới dự án, quý khách sẽ được chăm sóc và hỗ trợ rất tốt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Tất cả các khâu như: Chọn căn hộ, ký hợp đồng mua bán, thanh toán tiền, hỗ trợ thủ tục mua bán - chuyển nhượng, thủ tục làm sổ đỏ...

Quý khách có thể liên hệ phòng chăm sóc khách hàng chủ đầu tư: 0947.732.720

4. Thiết kế căn hộ N01T4 Ngoại Giao Đoàn hiện đại, cao cấp:

Khách hàng biết tới dự án Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn từ chất lượng và uy tín của sản phẩm. Với phong cách thiết kế căn hộ hiện đại, hợp với nhu cầu để ở của khách hàng và công năng sử dụng cao nhất.

Căn hộ chung cư được hoàn thiện với chất lượng xây dựng cao, áp dụng phương pháp tiến bộ nhất của lĩnh vực xây dựng. Nội thất hoàn thiện căn hộ đầy đủ, bao gồm Sàn gỗ, trần Thạch Cao, Điều Hòa, Nóng lạnh, hệ thống đèn, hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp, ....

5. Vị trí dự án thuận tiện

Dự án tòa nhà Chung cư Phú Mỹ Complex có vị trí ngay mặt tiền đường nội bộ 60m của khu dự án, liền kề với khu công viên Ngoại Giao Đoàn. Kết nối của tòa nhà chung cư này thuận lợi nhất đến với các vùng chức năng quan trọng của dự án, các tuyến đường huyết mạch như: Vành đai 2, vành đai 3 và tuyến đường nội bộ vành đai 2.5.