MÖVENPICK VILLAS - CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP LỄ RA MẮT DỰ ÁN

MÖVENPICK VILLAS - CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP LỄ RA MẮT DỰ ÁN

Khi quý khách hàng mua Biệt thự Movenpick trước ngày 17/6/2016, quý khách hàng sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, giải đặc biệt là 01 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel Studio trị giá 2.4 tỷ đồng.
MÖVENPICK VILLAS - CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP LỄ RA MẮT DỰ ÁN
Áp dụng từ 12/05/2016 – 28/05/2016 đối với khách hàng đặt mua biệt thự Movenpick Villas

Giải nhất là 10 cây vàng 4 số 9 SJC
Giải nhì là 05 cây vàng 4 số 9 SJC
Giải ba là 03 cây vàng 4 số 9 SJC.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Mövenpick Cam Ranh Resort là quần thể khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được đầu tư bởi chủ đầu tư Eurowindow và quản lý bởi Tập đoàn nổi tiếng Thụy sỹ Mövenpick Hotels & Resorts - Đây là tập đoàn nổi tiếng thế giới có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án Mövenpick Cam Ranh Resort có vị trí đắc địa nằm tại trung tâm Bãi Dài với 800m bờ biển và gần với sân bay quốc tế Cam Ranh, quý khách hàng chỉ mất 5 phút để di chuyển đến sân bay và 30 phút để đến với thành phố Nha Trang.

Khu quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế với phong cách vừa hiện đại vừa pha lẫn với kiến trúc bản sắc dân tốc Việt Nam, bao gồm 121 căn biệt thự, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và khu Condotel Nha Trang với 96 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em gồm nhiều trò chơi phong phú, đa dạng.

Điểm đặc biệt của dự án này là không chỉ các biệt thự, phòng khách sạn và phòng Condotel đều có thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển mà tất cả các phòng khách, phòng ngủ của biệt thự cũng đều hướng biển và nhìn thấy biển. Thiết kế các căn hộ đều thoáng đãng, lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0941.522.319