Giới thiệu dự án Marina Complex Đà Nẵng

Giới thiệu dự án Marina Complex Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng đang trên đà phát triển trở thành một trong những đô thị lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế – xã hội lớn của miền Trung với vai trò là trung tâm công nghiệp, thương mại du lịch và dịch vụ; là thành phố cảng biển, đầu mối giao thông quan trọng về trung chuyển vận tải trong nước và quốc tế; trung tâm bưu chính – viễn thông và tài chính – ngân hàng; một trong những trung tâm văn hoá – thể thao, giáo dục – đào tạo và khoa học công nghệ của miền Trung; là địa bàn giữ vị trí chiến lược quan trọng về quốc phòng, an ninh của khu vực miền Trung và cả nước.


Thành phố Đà Nẵng


  • Diện tích: Đà Nẵng hiện có tám quận, huyện với tổng diện tích là 1285,4 km²
  • Dân số: đạt 1.029.000 người, muc tiêu đến năm 2030 dân số Đà Nẵng là 2,5 triệu người
  • GDP năm 2015 là: 46.368,6 tỷ đồng
  • Thu nhập bình quân người (GRDP): năm 2015 đạt 2,908 USD/ người/ năm
  • Khách du lịch quốc tế năm 2015: có hơn 4,5 triệu lượt khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.
  • Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI): đứng đầu Việt Nam năm 2008, 2009, 2010 , 2013
  • Chỉ số về hạ tầng cơ bản: xếp vị trí số 1 Việt Nam
  • Tài chính: Đà Nẵng là trung tâm tài chính lớn nhất của khu vực miền Trung – Tây Nguyên, trên địa bàn thành phố hiện có đến 60 chi nhánh tổ chức tín dụng và 233 phòng giao dịch, điểm giao dịch, quỹ tiết kiệm với sự đa dạng về loại hình hoạt động: 55 ngân hàng thương mại, một ngân hàng chính sách xã hội, một công ty tài chính, một công ty cho thuê tài chính,…
  • Thương mại: Đà Nẵng có 30 trung tâm thương mại và siêu thị như Metro, BigC, Vincom, Parkson, Lotte Mart, Co.opMart, Saigon Mall, Intimex, Viettronimex, Nguyễn Kim…
  • Giao thông: Đà Nẵng nằm ở trung độ của Việt Nam, trên trục giao thông huyết mạch Bắc – Nam về cả đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền Trung và Tây Nguyên. Thành phố còn là điểm cuối trên Hành lang kinh tế Đông – Tây đi qua các nước Myanma, Thái Lan, Lào và Việt Nam.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Marina Complex Da Nang quy hoạch để trở thành điểm đến tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng với các hoạt động giải trí, kinh doanh và mua sắm, mang đến cho du khách những trải nghiệm có một không hai tại Việt Nam. Sở hữu 1 hecta mặt nước Sông Hàn là bến đỗ lý tưởng cho hàng trăm du thuyền đẳng cấp, Club House sang trọng tọa lạc ngay giữa trái tim của Marina Complex Da Nang, có khách sạn sang trọng, phố mua sắm và ăn uống tuyệt vời, không gian xanh ngập tràn mang lại cảm giác thư thái hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng phồn hoa.

Marina Complex Da Nang là cầu nối đến các vùng miền khác trong khu vực, du thuyền đến hoặc đi từ Marina Complex sẽ đưa bạn đến những bãi biển cát trắng mịn hoang sơ như Sơn Trà, Lăng Cô, Cù Lam Chàm, những địa danh thắng cảnh hùng vĩ, phồn hoa sông Hàn, nét cổ kính phố cổ Hội An bên dòng sông Hoài thơ mộng. Du thuyền lướt sóng, khung cảnh quyến rũ của bầu trời Đà Nẵng – Miền Trung sẽ biến kỳ nghỉ trên du thuyền của bạn trở thành một chuyến đi thực sự đáng nhớ.





  • Tên dự án: Khu phức hợp Bất động sản và bến du thuyền Đà Nẵng
  • Tên thương mại: Marina Complex Da Nang
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bến du thuyền Đà Nẵng (Công ty thành viên của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai)
  • Đơn vị triển khai dự án: 
  • Đơn vị thiết kế: CIART
  • Đơn vị quản lý: Future Home
  • Đơn vị thiết kế, quản lý, bảo hành nội thất: Link Home
  • Quy Mô: Tổng diện tích quy hoạch: 117.331 m2

Trong đó:
+ Đất ở đô thị: 48.317 m2
+ Đất thương mại và dịch vụ: 7.380 m2
+ Đất công viên, cây xanh, trung tâm, bãi xe: 24.307 m2
+ Đất cầu tàu và mặt nước biển: 10.000 m2
+ Đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật: 27.307 m2
Loại Hình : Nhà Phố, Biệt thự ven sông, Căn hộ cao cấp, Bến du thuyền…

Hồ sơ pháp lý: Được UBND TP.Đà Nẵng cấp Giấy Chứng Nhận đầu tư số 321022000134 ngày 27/01/2011

TỔNG THỂ KHU PHỨC HỢP MARINA ĐÀ NẴNG
  • Phố thương mại Gold House Riverside
  • Shop House Park
  • Biệt thự cao cấp Riverside Villas
  • Park Villas
  • Khu khách sạn và căn hộ cao cấp 
  • Khu thương mại dịch vụ Club House ven sông Hàn
  • Khu phố mua sắm Marina Complex Trung tâm thương mại cao cấp Văn phòng
  • Khu dịch vụ du thuyền
  • Bến du thuyền đẳng cấp 
  • Bãi đỗ xe công cộng 
  • 100% các căn nhà đều có mặt tiền công viên 

Sơ đồ phân lô dự án Marina Complex Da Nang

VỊ TRÍ VÀ BẢN ĐỒ

Tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo Nối Dài – Lê Văn Duyệt, P. Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng – khu vực đắc địa nhất ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, địa thế hiếm có “nghinh hải tựa sơn “ nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, Marina Complex Da Nang là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới, điểm tham quan lý tưởng nơi cửa sông Hàn và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển du lịch dịch vụ hàng đầu cả nước.

Sơ đồ vị trí Marina Complex Da Nang
Marina Complex nằm ở vị trí ngay mặt tiền sông Hàn đẹp nhất Thành phố Đà Nẵng.

  • Phía Đông: Marina Complex Da Nang chỉ 5 phút tới bãi biễn Mỹ Khê thơ mông được Tạp chí Fobest bình chọn là 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Trong tương lai gần Công viên đại dương với quy mô lớn nhất Đông Nam Á được xây dựng cách Marina Complex chỉ 1km là một điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng.

  • Phía Nam: Marina Complex Đà Nẵng là điểm đầu của tuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An với trục công trình điểm nhấn và cảnh quan ven sông Hàn – sông Cổ Cò. Hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, tài chính, chung cư cao cấp, công viên – quảng trường ven sông và bến du thuyền tạo ra cảnh quan xanh mát, hiện đại hấp dẫn khách du lịch lưu trú, thăm quan, mua sắm. Hàng loạt các công trình điểm nhấn sẽ giúp hình thành một bờ đông sông Hàn bừng sáng như Đảo Trân Châu, Marina Complex, Olalani, Khu phức hợp bờ sông Hàn.

  • Phía Tây: Marina Complex Da Nang nhìn trực diện là bờ tây sông Hàn, trung tâm thành phố với hệ thống và dịch vụ công cộng đồng bộ hiện đại. Dọc theo sông Hàn là những công trình điểm nhấn tráng lệ là các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tài chính, công viên, khu vui chơi giải trí.
- Cách trung tâm hành chính, cơ quan ban ngành địa phương và trung ương 5 Phút
- Cách trung tâm thương mại Parkson, Vincom 6 Phút
- Cách đại học Đà Nẵng, đại học Kinh Tế, đại học Y Dược, đại học Duy Tân 10 Phút
- Cách Bệnh viện Đa Khoa, Hòa Mỹ, Gia Đình, Quân Y 10 Phút
- Cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút


  • Phía Bắc: Marina Complex Da Nang nằm ngay cửa ngõ sông Hàn, Vịnh Đà Nẵng được che chắn bởi dãy núi Sơn Trà hùng vĩ với hệ sinh thái phong phú – đa dạng là khu dự sinh quyển thế giới do UNESCO công nhận. Bán đảo Sơn Trà được ví là lá phổi xanh của thành phố, nơi được thiên nhiên ban tặng thắng cảnh tuyệt đẹp với rừng cây nguyên sinh, động vật phong phú, những bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp và cả những bãi san hô lung linh sắc màu. Vừa được thiên nhiên ưu ái, bán đảo Sơn Trà còn được SOM quy hoạch để trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời tại hệ thống Resort tiêu chuẩn 5 sao, hay trải nghiệm tín ngưỡng tâm linh với Chùa Linh Ứng trang nghiêm, uy phong với tượng Phật Bà Quan lớn nhất Việt Nam
- Cách cảng biển quốc tế Tiên Sa 5 Phút
- Cách Intercontinental Danang 10 Phút
- Cách Chùa Linh Ứng 10 Phút



TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI TẠI MARINA COMPLEX DA NANG

Marina Complex Da Nang mang tới cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn, từng góc phố của Marina Complex mang đến những trải nghiệm khác biệt không nơi nào có ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Tiện ích xanh tràn ngập Marina Complex Da Nang: toàn bộ các căn nhà tại Marina Complex đều sở hữu hai mặt tiền nhà và có mặt tiền hướng công viên xanh đem đến không gian sinh thái, trong lành cho các chủ nhân. Cư dân tại Marina Complex có thể thỏa sức nô đùa vui chơi cùng nhau trong công viên xanh mát được thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn cảnh quan trước sân nhà.

Công viên Marina Complex

Khu mua sắm lý tưởng: Marina Complex trong tương lai là điểm đến và đi của khách du lịch trong – ngoài nước. Marina Complex Da Nang có quy hoạch độc đáo, hiếm có, nơi đây không chỉ đáng sống trong thành phố đáng sống mà còn là điểm kinh doanh lý tưởng. Trục Lê Văn Duyệt được quy hoạch để trở thành khu phố mua sắm cả ngày và đêm, nơi đây sẽ có hơn 100 dịch vụ được hình thành để đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương và du khách. Thêm đó, ngay trong dự án Marina Complex có tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ đẳng cấp với diện tích quy hoạch lên đến 7.072 m2. Bờ đông sông Hàn sẽ bừng sáng về đêm, lung linh bởi ánh đèn, du dương tiếng nhạc và tấp nập khách du lịch tham quan mua sắm.

Phố kinh doanh Marina Complex

Bến du thuyền đẳng cấp: Marina Complex sở hữu 10.000 m2 mặt nước sẽ là nơi đến và đi của những du thuyền hạng sang phục vụ những thượng khách đến Đà Nẵng – Miền Trung tham quan bằng đường thủy. Từ Marina Complex, cư dân sẽ lên du thuyền và khám phá những thắng cảnh du lịch kỷ vĩ, nỗi tiếng và thỏa sức hòa mình với biển xanh trong mát. Những kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè, gia đình sẽ bắt nguồn tưMarina Complex sẽ mang đến trải nghiệm khó quên về Đà Nẵng – Miền Trung.

Bến du thuyền Marina Complex

Club House tiện nghi hiện đại: Marina Complex Da Nang hình thành một không gian thư giãn tuyệt vời bên sông Hàn thơ mộng, du khách sẽ có những khẳng khắc thư thái lý tưởng tại Club House bên sông. Không gian sôi động của giới trẻ được thỏa mãn tối đa với hệ thống Bar Pub ven sông, tạo không gian vui chơi khác biệt vượt trội tại Đà Nẵng. Hệ thống khu mua sắm, nhà hàng, vui chơi, giải trí tại Marina Complex sẽ là điểm đến lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống trọn của cư dân địa phương và khách du lịch.

Club House Marina Complex Da Nang


Bãi đậu xe trung tâm lớn nhất thành phố


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CỦA MARINA COMPLEX DA NANG

Y Tế, Giáo dục: Cư dân tại Marina Complex không chỉ được một không gian sống lý tưởng ngay trung tâm thành phố mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục hiện đại bậc nhất với chưa đầy 8 phút di chuyển – đảm bảo một cuộc sống văn mình, khỏe mạnh và bình an. Thế hệ trẻ sống tại Marina Complexđược phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, tinh thần.

Bãi tắm công cộng liền kề, chỉ vài phút đã đến bãi tắm Phạm Văn Đồng

TIẾN ĐỘ VÀ HÌNH ẢNH


PHÁP LÝ DỰ ÁN MARINA COMPLEX DA NANG
– Quyết định quy hoạch 1/500, sơ đồ quy hoạch chi tiết 1/500
– Sổ hồng từng căn nhà, đất ở đồ thị, sở hữu lâu dài

LỘ TRÌNH ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG MARINA COMPLEX DA NANG

– Xây dựng nhà phố phân khu Gold House Riverside và Shop House Park hoàn thành vào tháng 8/2016
– Hoàn thành hạ tầng cơ sở , cảnh quan, công viên đi vào hoạt động vào từ tháng 8/2016.
– Phân khu Villas được xây dựng dự kiến vào tháng 1/2017
– Khu vực bến du thuyền được đầu tư hoàn thiện vào năm 2018
– Khu căn hộ và khách sạn được đầu tư từ 2019 và hoàn thiện vào 2021



ĐỘC ĐÁO VỀ THIẾT KẾ

– Hành lang đi bộ được lắp đặt hệ thống pin mặt trời thứ nhất
– Hệ thống pin mặt trời thứ 2 được lắp tầng cao nhất. Đây là giải giáp tiết kiệm chi phí và điện năng tối ưu nhất hiện nay
– Thiết kế căn nhà Smart Home, tối ưu hóa công năng sử dụng.
– Sở hữu căn nhà 2 mặt đường: Trần Hưng Đạo nối dài (36m) và đường nội bộ đối diện công viên (13,5m). Phối hợp vừa kinh doanh, vừa để ở một cách thuận tiên
– Thiết kế căn nhà có hồ bơi mini, khu sân vườn BBQ phù hợp cho các bửa tiệc gia đình
– Không gian xanh được chú trọng vào thiết kế căn nhà
– Thiết kế Hồ bơi 6m trong mỗi căn nhà




GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

GIÁ BÁN

Giá đã bao gồm VAT, hoàn thiện phần thô căn nhà 3 tầng

– Căn Shop house 111,6m2 (6×18,6m) – Diện tích sàn ~ 250m2 – Giá 3,2 tỷ/căn
– Căn Shop house 120m2 (6x20m) – Diện tích sàn ~ 250m2 – Giá dưới 4,8 tỷ/căn
– Căn Shop house 144m2 (6x24m) – Diện tích sàn ~ 350m2 – Giá dưới 5,9 tỷ/căn

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

– Đặt cọc: 100.000.000 VNĐ
– Sau 7 ngày: Bổ sung đủ 300.000.000 VNĐ
– Đợt 1: thanh toán 30% – Ký Hợp Đồng Mua Bán
– Đợt 2 (30 ngày tiếp theo): thanh toán 30% – Hoàn thiện phần móng
– Đợt 3 (30 ngày tiếp theo): thanh toán 20% – Hoàn thiện tầng 2
– Đợt 4 (30 ngày tiếp theo): thanh toán 15% – Hoàn thiện phần thô (bao gồm nội thất dính tường)
– Đợt 5 Khi nhận sổ hồng: 5%

PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ
– Phương án 1: thanh toán 30% đợt 1 – Ký Hợp Đồng Mua Bán Nhà có thể tái đầu tư
– Phương án 2: Công ty cam kết thuê lại trong vòng 3 năm, lãi suất lợi nhuận 85% cho khách hàng, 15% cho Công ty (Lợi nhuận sẽ không thấp hơn 5% trên giá Hợp Đồng Mua Bán Nhà)

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

– Chiết khấu và khuyến mãi khủng giành tặng 20 khách hàng đầu tiên (công bố chi tiết vào ngày 9/4/2016 tại Khách sạn Novotel)
– Chiết khấu thanh toán nhanh và khách hàng mua số lượng nhiều
– Tặng chuyến du lịch 5* Singapore và Malaysia
– Tặng gói cảnh quan mặt ngoài – hệ cây xanh
– Tặng gói pin năng lượng mặt trời (18 tấm) – sắt Y lối đi bộ hành (Có hệ thống pin mặt trời)
– Tặng gói đi lại cho khách hàng trong nước 10 triệu đồng, khách hàng ngoài nước 30 triệu đồng
– Miễn phí 3 tháng lãi suất vay ngân hàng cho khách hàng
– Hỗ trợ cho vay lên đến 85% giá trị căn nhà với thời gian tối đa 20 năm
– Cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu là 5% giá trị căn nhà ngày khi bàn giao nhà
– Miễn phí 1 năm phí dịch vụ quản lý tại Marina Complex Da Nang