Giới thiệu Biệt thự Movenpick Nha Trang

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG 5 SAO QUỐC TẾ MOVENPICK NHA TRANG

Mövenpick Cam Ranh Resort (Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Nha Trang) là quần thể khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang. Đây là dự án có vị trí đắc địa nhất tại Nha Trang. Quần thể kiến trúc của khu Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Nha Trang được thiết kế hiện đại các căn hộ đều có tối đa mặt thoáng, nhìn hướng về biển, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách hàng khi về nơi đây sinh sống và nghỉ ngơi.


THÔNG TIN DỰ ÁN MOVENPICK CAM RANH RESORT

  • Tên dự án : Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort
  • Vị trí: Nằm tại lô D12 A, B, C thuộc Vinpearl Bãi Dài, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang.
  • Đơn vị quản lý và phát triển:  Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ).
  • Diện tích : 24 hecta.
  • Biệt thự: 121 lô
  • Khách sạn : 250 phòng.
  • Căn hộ nghỉ dưỡng: 96

CHI TIẾT QUY MÔ DỰ ÁN

Khu dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort với tổng diện tích 24ha, và khu khu dự án 34.2ha của Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang, thiết kế các căn biệt thự với 6 tầng nổi, chiều cao của các tầng là 3.5m (Tính từ mặt sàn thô tới trần thô).

Các biệt thự Movenpick được xây dựng theo kiểu so le nhau, đảm bảo tất cả các phòng chức năng của các lô biệt thự đều nhìn được ra biển, và bể bơi (Đây là kiểu thiết kế hiện đại và duy nhất hiện nay ở Việt Nam). 

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN

Khu dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, với đầy đủ hệ thống tiện ích đi kèm như: Sân tập Golf, khu vui chơi giải trí, sân tennis, spa, các khu nghỉ mát và bãi biển xanh sạch đẹp.

Tiện ích về nghỉ dưỡng, một khu dự án yên tĩnh, không còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tập nập, ồn ào của thành phố, quý khách hàng sẽ trở về với một một trường trong lành, một không gian thoáng đãng, đảm bảo một cuộc sống hết sức thú vị.

Đến với Khu dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về thiết kế, các dịch vụ tiện ích đi kèm cùng với không gian mở cho một cuộc sống hạnh phúc và thăng hoa.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Phòng kinh doanh dự án: 0941.522.319